Quảng cáo

Man Utd đưa ra mức gia bán De Gea cho Real Madrid

Thứ ba, 19/05/2015 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Mail cho hay, BLĐ Man Utd sẵn sàng bán thủ thành David de Gea cho Real Madrid nếu nhận được 29 triệu bảng Anh.

De Gea tạm biệt Man Utd?, Man Utd 1-1 Arsenal,Tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal,kết quả Man Utd 1-1 Arsenal,tỷ số kết quả Man Utd 1-1 Arsenal,tỷ số trận đấu Man Utd 1-1 Arsenal,kết quả trận Man Utd 1-1 ArsenalMan Utd sẽ bán De Gea cho Real nếu nhận được 29 triệu bảng

Trong những ngày qua, báo giới Anh và Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn cho rằng David De Gea đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Chưa rõ thực hư ra sao, chỉ biết rằng HLV Van Gaal đã đăng đàn thừa nhận khó giữ chân De Gea nếu thủ thành này nhất quyết trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Chưa kể, nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định đã có sẵn danh sách thay thế De Gea nếu thủ thành này chuyển sang Real Madrid thi đấu.

Mới đây tờ Daily Mail đã đăng tải thông tin, Man Utd đang đàm phán với Real Madrid về tương lai của thủ môn De Gea. Đội bóng chủ sân Old Trafford muốn bán người gác đền này với giá 29 triệu bảng.

Trước đó, De Gea được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid về khoản tiền lương 3,6 triệu bảng sau thuế. Thủ môn 24 tuổi này chỉ còn 14 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ. Phía Real Madrid muốn các hậu vệ Fabio Coentrao vào thương vụ trên.

Tại Bernabeu, nếu De Gea thật sự đến, vị trí của Iker Casillas sẽ bị lung lay. Thủ môn này được cho là đang tìm bến đỗ mới. Rất có thể anh sẽ nhận lời cập bến Arsenal.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid chính thức chốt giá vụ De Gea de gea giá 20 triệu euro real madrid mua de gea de gea chào tạm biệt man united Man Utd bán De Gea cho Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT