Quảng cáo

Petr Cech gần như đã là người của Arsenal

Thứ hai, 18/05/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Mail cho hay, Arsenal và Chelsea gần như đã đạt được mọi thỏa thuận ở thương vụ chuyển nhượng thủ thành Petr Cech.

Petr Cech, chelsea, mourinho, arsenal, Petr Cech chia tay chelsea, chelsea để Petr Cech ra đi, Ngoại hạng Anh, Petr Cech đến arsenal, arsenal có Petr CechPetr Cech gần như đã là người của Arsenal

Việc Petr Cech muốn rời Stamford Bridge không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi anh hiện chỉ là lựa chọn số 2 ở vị trí thủ môn, sau đàn em Thibaut Courtois.

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn người CH Séc cho hay: “Tôi không biết mình sẽ đi đâu. Có vẻ như tôi đã làm việc rất tốt với Thibaut Courtois.

Nhưng tôi chỉ có thể làm như thế 1 năm. Tôi không muốn là người như hiện tại (bắt dự bị).  Luôn có những tin đồn tôi rời Chelsea. Tôi sẽ dứt điểm vào hè. Tôi sẽ ngồi lại với đội bóng, HLV để cân nhắc những gì tốt nhất cho tất cả.”

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Nhận thấy vấn đề của Petr Cech, Arsenal lập tức nhập cuộc và sau quãng thời gian đàm phán thì gần như họ đã đạt được mục đích. Để có được thủ thành 32 tuổi này, Pháo thủ sẽ phải chi ra 10 triệu bảng cùng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Trước đó, Chelsea không hề muốn Cech gia nhập Arsenal trong mùa hè năm nay và sẽ từ chối mọi lời đề nghị mà đội chủ sân Emirates đưa ra. Không quá ngạc nhiên cho điều này.

Ở London, Chelsea và Arsenal vốn như nước với lửa. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và HLV Arsene Wenger cũng chẳng mấy tốt đẹp. “Người đặc biệt” không hề muốn Cech gia nhập đội bóng của Wenger.

Cech gia nhập Chelsea hồi hè 2004 với giá 7 triệu bảng và là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho trong nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Những tưởng khi thầy trò hội ngộ, vai trò của Cech sẽ càng được đề cao. Nhưng không, mùa hè năm ngoái, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gọi Thibaut Courtois trở lại từ Atletico Madrid và lập tức trao cho thủ thành người Bỉ này vị trí số 1 trong khung gỗ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech chelsea mourinho arsenal Petr Cech chia tay chelsea chelsea để Petr Cech ra đi Ngoại hạng Anh Petr Cech đến arsenal arsenal có Petr Cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT