Quảng cáo

Theo Walcott ra “yêu sách” với Arsenal

Thứ hai, 18/05/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi ghi bàn giúp Arsenal cầm hòa Man Utd, Theo Walcott đã bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Theo Walcott, Arsenal,Theo Walcott ra “yêu sách” với Arsenal, Man Utd 1-1 Arsenal, tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal, kết quả Man Utd 1-1 ArsenalTheo Walcott giúp Arsenal giật lại 1 điểm trước Man Utd

Chỉ được ra sân trong những phút cuối cùng của hiệp 2 nhưng Theo Walcott đã tỏa sáng đem về 1 điểm cho Arsenal, kết thúc trận đấu này tiền đạo người Anh đã gửi một “yêu sách” đến HLV Arsene Wenger về viễn cảnh muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Theo Walcott cho hay: “Mùa giải năm nay tôi không được thi đấu nhiều nhưng tôi không chán nản mà luôn chờ đợi cơ hội. Tôi luôn  nghĩ đến việc mình cần có nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân. Đó là mẫu chốt của vấn đề.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Giành được một điểm trên sân Old Trafford rõ ràng là một kết quả hết sức tích cực. Trước đây, tôi từng cảm thấy vô cùng khó khăn để tái xuất trở lại nhưng bây giờ, tôi cảm nhận được rằng mình chính là một phần của Arsenal. Tôi muốn được thi đấu và đóng góp nhiều hơn cho đội bóng ở mùa giải tới.”

Lời phát biểu này của Theo Walcott được cho là muốn ‘nhắc nhở’ HLV Wenger về để anh được thi đấu nhiều hơn thay vì tin dùng những cầu thủ khác. Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi mới có tổng cộng 13 lần được ra sân trên mọi đấu trường.

Cũng một thông tin liên quan đến Walcott, hợp đồng của tiền đạo người Anh với Arsenal còn 15 tháng nữa là đáo hạn. Theo thông tin mới nhất mà Daily Mail đăng tải, Theo Walcott muốn được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần thay vì 90.000 bảng như đang hưởng thì mới gia hạn hợp đồng.

Trong trường hợp Theo Walcott và ban lãnh đạo Arsenal không tìm được tiếng nói chung, không loại trừ khả năng cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ bị Pháo thủ rao bán ở mùa Hè 2015. Hiện tại, Theo Walcott đang được hai ông lớn của bóng đá Anh là Liverpool và Man City quan tâm. Theo Transfermarkt, cầu thủ sinh năm 1989 được định giá 24 triệu bảng./.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott Arsenal Theo Walcott ra “yêu sách” với Arsenal Man Utd 1-1 Arsenal tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal kết quả Man Utd 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo