Quảng cáo

De Gea đã nói lời chào tạm biệt Man Utd?

Chủ nhật, 17/05/2015 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất có thể trận đấu với Arsenal sẽ là lần cuối cùng các CĐV Man Utd chứng kiến De Gea thi đấu trên SVĐ Old Trafford.

De Gea tạm biệt Man Utd?, Man Utd 1-1 Arsenal,Tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal,kết quả Man Utd 1-1 Arsenal,tỷ số kết quả Man Utd 1-1 Arsenal,tỷ số trận đấu Man Utd 1-1 Arsenal,kết quả trận Man Utd 1-1 ArsenalDe Gea chấn thương và phải rời sân giữa hiệp 2

De Gea từ Atletico Madrid chuyển đến Man United tháng 6/2011 với giá 18,3 triệu bảng và đang trở thành người không thể thay thế ở sân Old Trafford. Thế nhưng De Gea lại lần lữa không đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Man United, dù được hứa tăng lương lên 200.000 bảng/tuần.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

De Gea sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới, nên nhiều khả năng Man United sẽ tìm cách bán thủ thành tài năng ngay mùa hè này, thay vì không được xu nào 1 năm nữa. Lâu nay, Real Madrid vẫn theo đuổi De Gea để thay thế lão tướng Casillas. De Gea cũng muốn cập bến thành Madrid bởi bạn gái Edurne García Almagro đang sống ở đó.

HLV Van Gaal đã phải thừa nhận Man United không có cách gì để thuyết phục De Gea ở lại. Mới đây, ở trận gặp Arsenal, khi khởi động trước trận gặp Arsenal, David de Gea đã vẫy tay chào người hâm mộ ở mỗi bên sân Old Trafford.

Cựu HLV Man United, bình luận viên Ron Atkinson xác nhận đây không phải là một trong những thủ tục trước trận của một thủ môn. Điều này khiến đám đông NHM Quỷ đỏ lo lắng rằng David de Gea đã sẵn sàng chia tay Man United để đến Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea tạm biệt Man Utd? Man Utd 1-1 Arsenal Tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal kết quả Man Utd 1-1 Arsenal tỷ số kết quả Man Utd 1-1 Arsenal tỷ số trận đấu Man Utd 1-1 Arsenal kết quả trận Man Utd 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT