Quảng cáo

Man Utd chỉ thu được 15 triệu bảng từ vụ De Gea?

Chủ nhật, 17/05/2015 21:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đứng trước khả năng chỉ thu về được 15 triệu bảng ở thương vụ chuyển nhượng thủ thành De Gea sang Real Madrid.

 De Gea đến Real Madrid, Man Utd, Real Madrid, De Gea, Man Utd chia tay De Gea, De Gea rời Man Utd, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượngDe Gea chưa đồng ý gia hạn HĐ với Man Utd

Trong thời gian qua, vấn đề tương lai của thủ thành De Gea khá nóng, người gác đền này liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd. Nhiều người cho rằng nguyên nhân của việc này tới từ “kẻ thứ 3”, Real Madrid.

Thậm chí, theo tờ Marca, De Gea đã đạt được “thỏa thuận nháp” với Real Madrid. Cụ thể, người gác đền người Tây Ban Nha đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương khoảng 4 triệu bảng/năm.

Về phần Quỷ đỏ, HLV Van Gaal vẫn muốn giữ chân De Gea nhưng ông cũng chuẩn bị sẵn những phương án thay thế thủ thành này. Trước báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã có bản danh sách thay thế De Gea.

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của De Gea cho MU

Đây không phải là điều lạ bởi chúng tôi luôn có kế hoạch cụ thể, chuẩn bị sẵn cho mọi tình huống. Tất nhiên, Man Utd không hề muốn bán anh ấy. Tôi hy vọng rằng De Gea sẽ ký vào bản hợp đồng mới.”

De Gea đang được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, dù vậy Man Utd đứng trước nguy cơ chỉ thu về được một số tiền nhỏ. Cụ thể , tờ El Mundo khẳng định, lý do Real Madrid chỉ phải trả 15 triệu bảng cho De Gea là vì hợp đồng của thủ môn này với Man Utd còn thời hạn có 13 tháng và điều khoản phá vỡ thì lại dựa trên mức lương. Mà lương của De Gea hiện chỉ khoảng 70.000 bảng/tuần.

Nếu thương vụ này xảy ra thì đó là một điều đáng tiếc cho Man Utd, còn nhớ hồi hè 2011, khi chiêu mộ thủ thành này từ Atletico Madrid, họ cũng đã phải bỏ ra số tiền vào khoảng 18 triệu bảng. Đứng trước hoàn cảnh kể trên, Quỷ đỏ chỉ còn cách thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng mới mà thôi. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea đến Real Madrid Man Utd Real Madrid De Gea Man Utd chia tay De Gea De Gea rời Man Utd Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT