Quảng cáo

Man City quyết không mất sao vào tay Liverpool

Thứ ba, 19/05/2015 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, BLĐ Man City đang làm tất cả để giữ chân tiền vệ James Milner trước sự chèo kéo quyết liệt đến từ Liverpool.

 James Milner, man City, Liverpool,  James Milner ở lại man city, liverpool muốn có  James Milner, tin chuyển nhượng, ngoại hạng AnhMan City quyết giữ chân James Milner 

Trong mùa giải năm ngoái, tuy đã dần giành lại được cho mình một chỗ đứng tại Man City, nhưng thật sự thì Milner vẫn chưa bao giờ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng này.

Cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Man City vào mùa hè tới, vì vậy, James Milner được phép tự do đàm phán với bất kì 1 CLB nào về tương lai trong thời gian hiện tại.

Video: James Milner sút bóng chuẩn như “ma làm”

Có lẽ cũng chính vì điều đó mà tiền vệ người Anh đang tỏ ra khá phân vân trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, và mới đây trên Manchester Evening News, anh cũng đã không ngần ngại chia sẻ điều này: “Về cơ bản tôi muốn được tiếp tục ở lại đây.

Tuy nhiên điều đó phải kèm theo việc tôi được ra sân thường xuyên. Tôi muốn mình cảm nhận được bản thân thật sự đang đóng góp cho đội bóng này. Đó là vấn đề quan trọng nhất đối với tôi.”

Sau phát biểu của tiền vệ người Anh, BLĐ Man City đã gửi đến James Milner lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương rất hấp dẫn. Theo Daily Mail, Man City hứa hẹn trả cho tiền vệ người Anh mức lương cơ bản 135.000 bảng/tuần và con số này có thể tăng lên thành 165.000 bảng/tuần cùng nhiều ưu đãi khác cho bản hợp đồng mới có thời hạn bốn năm.

Trước những động thái này, Man City tự tin vào khả năng sẽ giữ chân được James Milner trước sự chèo kéo quyết liệt của Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Milner man City Liverpool James Milner ở lại man city liverpool muốn có James Milner tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT