Quảng cáo

Man Utd: Một chiến thắng với rất nhiều cái hay!

Thứ năm, 28/09/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' tiếp tục đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng thứ hai ở trời Âu, một trận cầu mà Jose Mourinho có thể tấm tắc khen ngợi các học trò.

Đêm huyền ảo của Martial

Anthony Martial thi đấu chỉ khoảng 70 phút, thế nhưng chừng đó thời gian trên sân cũng đủ giúp anh tạo nên dấu ấn không thể phai mờ. Trong vòng chưa đầy 30 phút đầu trận, Martial đã có tới 2 pha kiến tạo thành bàn cùng một bàn thắng cho riêng mình.

Trận này Martial đá với thiên hướng tự do hơn thường lệ. Người ta có thể thấy anh ở mọi vị trí trên sân, từ cánh trái tới cánh phải, từ trung tâm nơi hàng tiền vệ tới mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

cska 1-4 mu, ket qua cska 1-4 mu, ket qua c1 cska 1-4 mu, cup c1, man utd

Với việc được chơi tự do và sự hậu thuẫn không thể tốt hơn của những Mkhitaryan, Herrera... Martial như lột xác. Anh chơi phóng khoáng và hiệu quả hơn rất nhiều. Ở bàn thắng đầu tiên mà Lukaku ghi được, cú tạt của Martial đơn giản là không thể bỏ lỡ.

Kiến tạo cho đồng đội, sau đó anh còn tự mình ghi bàn. Dù cho bàn thắng chỉ đến từ chấm đá phạt 11m nhưng không thể phủ nhận tiền đạo người Pháp xứng đáng có một pha lập công.

Martial hoàn tất cú đúp kiến tạo trong hiệp đầu tiên với pha chuyền bóng tiếp tục dọn cỗ cho Lukaku. Sang hiệp thứ hai, tiền đạo người Pháp tiếp tục chơi hiệu quả và tới phút 57, anh hoàn tất hat-trick kiến tạo trong trận cầu này.

Chứng kiến cậu học trò người Pháp thi đấu, Jose Mourinho cũng phải lên tiếng khen ngợi: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một lối đá phù hợp với phẩm chất của Martial. Cậu ấy được chơi tự do, và nhận được nhiều sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội. Tôi rất hài lòng với cậu ấy".

Lukaku không thể ngừng ghi bàn

cska 1-4 mu, ket qua cska 1-4 mu, ket qua c1 cska 1-4 mu, cup c1, man utd

Một lần nữa Lukaku lại cho thấy giá trị của mình, mức giá 79 triệu bảng với anh là không hề đắt đỏ. Trong khoảng 30 phút đầu trận, Lukaku đã có cho mình một cú đúp. Đó đã là bàn thắng thứ 10 mà Lukaku ghi được cho Man Utd sau 9 lần ra sân ở mùa giải này. Theo thống kê, chỉ có trận gặp Leicester là anh không thể ghi bàn.

Ở trận gặp CSKA, Lukaku thể hiện được mọi phẩm chất của một tiền đạo. Anh thể hiện khả năng không chiến tuyệt vời. Ngoài ra, trận này Lukaku còn cho thấy khả năng phối hợp rất ấn tượng với các đồng đội. Những pha xử lý bóng của anh thanh thoát hơn, nếu có sự may mắn thì Lukaku có thể lập hat-trick trong đêm diễn hoàn hảo của mình.

Man Utd trở lại, thách thức trời Âu

cska 1-4 mu, ket qua cska 1-4 mu, ket qua c1 cska 1-4 mu, cup c1, man utd

Thiếu vắng rất nhiều cầu thủ trụ cột như Pogba, Fellaini, Carrick, Valencia, Jones thế nhưng cỗ máy Man Utd của Mourinho vẫn vận hành một cách trơn tru. Điều đó chứng minh rằng Man Utd đang có chiều sâu đội hình rất lí tưởng.

Trận này Mata cũng không thi đấu một phút nào và Mkhitaryan đã chơi quá hay. Dù chỉ có một bàn thắng nhưng anh chính là kiến trúc sư trưởng kiến thiết lối chơi của United.

Người ta còn thấy một Matic vẫn điềm đạm và hiệu quả như thường lệ. Một Bailly chơi ngông và chắc chắn. Cũng không thể không nhắc tới De Gea, người luôn có những pha cản phá xuất thần.

Man Utd đang vận hành một cách nuột nà, họ chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ của mình ở sân chơi Champions League. Quỷ đỏ cũng cho thấy, họ có thể trở thành ứng viên nặng kí cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cska 1-4 mu ket qua cska 1-4 mu ket qua c1 cska 1-4 mu cup c1 man utd ket qua bong da tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT