Quảng cáo

Bayern Munich và Dortmund chờ ngày tái hiện lịch sử cho bóng đá Đức

Thứ ba, 23/04/2024 17:31 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đức đang rất chờ đợi cuộc tái ngộ giữa Bayern Munich và Dortmund tại trận chung kết C1 như điều đã làm hơn 10 năm về trước.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận lượt về, Bayern hạ gục Pháo thủ trong một thế trận sát nút. Cả Leon Goretzka và Raphael Guerreiro đều bị khung gỗ từ chối bàn thắng vào đầu hiệp hai trước khi cú đánh đầu của Kimmich đặt dấu chấm hết cho đoàn quân của ông Arteta.

Chia sẻ sau trận đấu, người hùng Kimmich nhấn mạnh: “Điều đó thật xuất sắc! Hiệp hai diễn ra rất tích cực, chúng tôi có nhiều đợt tấn công nguy hiểm và lẽ ra còn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Điểm mấu chốt là chúng tôi thắng xứng đáng."

Người gác đền trung thành của Hùm xám
Manuel Neuer tin tưởng vào hành trình phía trước của Hùm xám

Trong khi đó, Manuel Neuer cho rằng: “Các trận đấu ở Champions League luôn đặc biệt, nhất là khi chúng diễn ra ở Allianz Arena. Và bạn có thể thấy chúng tôi đã làm được những gì”. Thủ thành của Hùm xám được ghi nhận giữ sạch lưới trong trận thứ 58 trên tổng cộng 138 trận đấu tại Champions League, vượt qua kỷ lục trước đó là của cựu thủ môn Madrid Iker Casillas. 

Ở trận lượt về, Bayern hạ gục Pháo thủ trong một thế trận sát nút. Cả Leon Goretzka và Raphael Guerreiro đều bị khung gỗ từ chối bàn thắng vào đầu hiệp hai trước khi xuất hiện cú đánh đầu của Kimmich đặt dấu chấm hết cho đoàn quân của ông Arteta.

Kimmich ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bayern
Bayern hướng đến cuộc tái ngộ với Dortmund tại trận chung kế C1

Bayern sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trong trận lượt đi với Real Madrid. Nếu họ thắng và Dortmund đánh bại Paris Saint-Germain trong trận đấu còn lại ở vòng 4 đội cuối cùng, bộ đôi đội bóng nước Đức sẽ tái hiện trận chung kết C1 như đã từng làm ở mùa giải 2012/13.

Được biết, người hâm mộ bóng đá nước Đức đang rất háo hức chứng kiến bộ đôi CLB đang chơi tại Bundesliga là Bayern Munich và Borussia Dortmund chạm trán trên sân Wembley, như tại trận chung kết cúp C1 mùa 2012/2013. Khi đó trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về ‘Hùm xám’ và đội bóng thành công hoàn thành ‘cú ăn ba lịch sử’ cho CLB.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT