Quảng cáo

Giám đốc Bayern xác nhận, ngã ngũ vụ Zidane gia nhập Hùm Xám

Chủ nhật, 21/04/2024 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Việc tìm kiếm huấn luyện viên mới của Bayern đang ở trong giai đoạn cuối khi người đứng đầu câu lạc bộ trả lời những tuyên bố Zinedine Zidane sẽ thay thế Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl xác nhận rằng câu lạc bộ sắp bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

Eberl tiết lộ rằng gã khổng lồ Bundesliga đang chuẩn bị hoàn thiện việc bổ nhiệm huấn luyện viên mới của họ, người sẽ thay thế Thomas Tuchel trước mùa giải 2024/25. Ông cũng úp mở về mối liên hệ của câu lạc bộ với cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane.

Mundo Deportivo đưa tin hôm thứ Sáu rằng huyền thoại người Pháp rất gần với việc gia nhập đội bóng xứ Bavaria, sau khi mục tiêu hàng đầu của Hùm Xám, Julian Nagelsmann đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Đức cho đến năm 2026.

Phát biểu với Sky Sports (thông qua Fabrizio Romano ), Eberl nói: "Tôi có thể nói rằng việc tìm kiếm huấn luyện viên mới của chúng tôi đang ở giai đoạn cuối. Huấn luyện viên phải nói được tiếng Anh, không nhất thiết phải là tiếng Đức".

Giám đốc Bayern xác nhận, ngã ngũ vụ Zidane gia nhập Hùm Xám 448117
Zinedine Zidane được cho là đang ở rất gần với Bayern Munich. Ảnh: Defensa Central.

Khi được hỏi thêm liệu Zidane có nói được tiếng Anh hay không, Giám đốc của Bayern trả lời: “Tôi không biết liệu anh ấy có nói được tiếng Anh hay không”.

Rõ ràng, với những tuyên bố mới nhất của Eberl, việc Zizou có thể nhận việc tại sân Allianz Arena trong mùa hè này là thiếu khả thi như các lời đồn trong những ngày qua.

Ngoài ra, theo báo chí Đức thì khả năng Hùm Xám sẽ đạt thỏa thuận với Roberto De Zerbi, chiến lược gia của Brighton tại Ngoại hạng Anh - người cũng đã chứng tỏ được rất nhiều điều trong những mùa giải trở lại đây, khi cùng với Seagulls đi từ thành công này đến thành công khác.

Harry Kane và các đồng đội ở Bayern đã đánh bại Union Berlin 5-1 vào thứ Bảy tại giải VĐQG. Trận tiếp theo họ sẽ thi đấu vào ngày 27 tháng 4 trước Eintracht Frankfurt tại Allianz Arena.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT