Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/4: Ngã ngũ vụ HLV Zidane trở lại, Mourinho dẫn Barca?

Chủ nhật, 21/04/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Việc HLV Zinedine Zidane sắp trở lại đang diễn ra hết sức phức tạp và Jose Mourinho được chỉ điểm dẫn dắt Barca sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 21/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 21/4

Zidane trở lại

Trong những ngày qua, cái tên Zinedine Zidane lại liên tục được nhắc đến với những tin đồn về sự trở lại. Điển hình như Mundo Deportivo cập nhật rằng chiến lược gia người Pháp đã chọn Bayern để làm bến đỗ mới, nơi ông sẽ kế nhiệm Thomas Tuchel vào hè 2024 này.

Hay ngay sau đó, L"Equipe lại khẳng định rằng Zizou thích Man United hơn là Bayern và sẽ không có chuyện Zidane đến Đức làm việc.

Tuy nhiên theo những báo cáo từ các nhà báo uy tín mới nhất, cựu HLV của Real Madrid chắc chắn chưa quyết sẽ gia nhập CLB nào, thậm chí là ông cũng chưa quyết định sẽ trở lại vào hè 2024 này như những lời đồn những ngày qua.

Tin chuyển nhượng 21/4: Ngã ngũ vụ HLV Zidane t, Mourinho dẫn Barca? 448093
Chuyện Zidane cập bến Old Trafford là hoàn toàn không có thật. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho dẫn Barca?

Mới đây, The Sun báo cáo rằng "Người đặc biệt" Jose Mourinho đang được liên hệ để trở thành tân huấn luyện viên tại gã khổng lồ xứ Catalan.

Thông tin nhận được nhiều ý kiến trái chiều, đáng chú nhất là sự đồng tình của huyền thoại Rivaldo trong thương vụ này.

Tìm ra người thay Pep ở Man City

Manchester City được cho là đã xác định HLV Michel của Girona là người kế thừa tiềm năng cho vị trí của Pep Guardiola.

Hợp đồng của Pep với The Citizens sẽ đáo hạn vào năm 2025 nhưng đến hiện tại chưa có bất kỳ khả năng ký mới nào được đưa ra.

Chelsea muốn Musiala

Chelsea đang hy vọng giành chiến thắng trước Man City để có được chữ ký của tiền vệ đầy tiềm năng Jamal Musiala, ngôi sao đang chơi cực hay trong màu áo Bayern Munich.

Arsenal bán 4 cầu thủ

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ mở cửa cho ít nhất bốn cầu thủ sau khi bị loại ở tứ kết UEFA Champions League. Theo đó, Pháo thủ muốn loại bỏ Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Thomas Partey và Aaron Ramsdale ngay sau mùa giải này.

Zinedine Zidane trong ngày ra mắt Real Madrid. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT