Quảng cáo

Real Madrid vs Bayern Munich: Siêu máy tính chỉ tên đội vào chung kết Cúp C1

Thứ tư, 24/04/2024 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trận bán kết được chú ý nhất tại UEFA Champions League 2023/24 giữa Real Madrid vs Bayern Munich nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết đầu tiên của UEFA Champions League 2023/24 giữa Bayern Munich vs Real Madrid được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. 

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 thứ 4 ngày 1/5 tới (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Allianz Arena, Munich, Đức.

Ngay từ thời điểm này, những thông tin xoay quanh cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa 2 câu lạc bộ đã lan tràn khắp các mặt báo tại châu Âu cũng như trên toàn thế giới, với những diễn biến rất đáng chú ý.

Mới đây, chuyên trang thống kê số liệu hàng đầu thế giới Opta đã cập nhật tỷ lệ chiến thắng của 4 câu lạc bộ còn lại ở bán kết tại giải đấu năm nay, từ một Siêu máy tính nội bộ.

Real Madrid vs Bayern Munich: Siêu máy tính chỉ tên đội vào chung kết Cúp C1 450407
Tỷ lệ giành chiến thắng tại các vòng đấu của Opta. Ảnh: Opta.

Theo đó, đội có tỷ lệ giành chiến thắng cao nhất tại vòng bán kết là Real Madrid với 63,41%. Đồng thời, Los Blancos cũng là câu lạc bộ có tỷ lệ giành cúp vô địch cao nhất với tỷ lệ 37,59%.

Đối thủ của Real tại bán kết - Bayern Munich có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất vòng đấu với chỉ 36,41%, trong khi đó tỷ lệ giành chức vô địch chỉ đạt 19,1%.

Real Madrid vs Bayern Munich: Siêu máy tính chỉ tên đội vào chung kết Cúp C1 450408
UEFA Champions League 2023/24 đã đi đến vòng bán kết. Ảnh: Opta.

Trong cuộc đụng độ còn lại giữa PSG vs Borussia Dortmund, đại diện Ligue 1 sở hữu tỷ lệ giành chiến thắng ở bán kết cao thứ 2, với 61,46% và tỷ lệ giành chức vô địch cao thứ 2 là 28,17%.

Đại diện còn lại của Bundesliga, Dortmund là 1 trong 2 đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong số 4 câu lạc bộ còn lại ở bán kết. Khi đội chủ sân Signal Iduna Park có tỷ lệ chiến thắng tại bán kết đạt 38,54% và tỷ lệ giành chức vô địch chỉ đạt 15,05%.

Từ tỷ lệ của Opta có thể thấy, 2 đội bóng đang được đánh giá cao hơn là Real vs PSG.

Thế nhưng, trong bóng đá và đặc biệt là một giải đấu đỉnh cao như UEFA Champions League, tỷ lệ dự đoán cuối cùng sẽ vẫn chỉ là những con số, kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, điều chỉ có khi trận đấu thực sự diễn ra. 

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT