Quảng cáo

Man City vs West Ham: Áp sát Quỷ đỏ - 19h30 ngày 19/4

Chủ nhật, 19/04/2015 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd thua trận trước Chelsea là cơ hội rất tốt để Manchester City thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội bóng cùng thành phố. Trước West Ham, liệu thầy trò Manuel Pellegrini có tìm được một thắng lợi thuyết phục trên sân nhà Etihad?

Man City vs West Ham, link xem truc tiep bong da Man City vs West Ham, Man City, West Ham, Etihad, Ngoai hang Anh, Premier League, Old Trafford, Manuel Pellegrini

Man City không được phép mất điểm trước West Ham

Manchester City đang lâm vào cuộc khủng hoảng nhỏ tại Premier League sau hàng loạt những kết quả không tốt trong thời gian qua. Trận thua trực tiếp trước Man Utd ở vòng đấu trước đã khiến họ để đối thủ bỏ xa tới 4 điểm trên BXH. Từ đội bóng ứng cử viên cho ngôi vô địch, Man City đã lâm vào tình thế chiến đấu cật lực cho một suất nằm trong top 3, tránh đá play-off Champions League mùa giải sau.

Được trở về sân nhà Etihad, Man xanh có cơ hội kiếm trọn ba điểm khi đối thủ chỉ là West Ham. Những cái tên như Kompany, David Silva, Yaya  Toure hay Kun Aguero sẽ có cơ hội tìm lại bản ngã đáng sợ của chính mình. Hàng loạt những trận đấu với phong độ kém cỏi thời gian qua là nguyên nhân khiến Man City thi đấu không thành công.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Man City đang kém đội đứng trên Man Utd 4 điểm nhưng phía sau họ cũng đang để Liverpool bám đuổi rất gắt. Chỉ một thắng lợi mới giúp họ tiếp tục duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi đồng thời thu hẹp khoảng cách với Man Utd.

West Ham đang phải trải qua hai trận không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League. Họ thất bại 1-2 trước Leicester đồng thời hòa Stoke City ở vòng đấu trước đã đẩy đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League.

Một thắng lợi sẽ đem đến rất nhiều tác dụng kích thích tinh thần chiến đấu của Man City trong giai đoạn cuối mùa giải. Liệu rằng Man City có phủ xanh Etihad trong trận đấu sớm lúc 19h30 với West Ham?

Tình hình lực lượng:

Manchester City: Wilfried Bony, Boyata và Jovetic chấn thương. Khả năng ra sân của Kompany là 50/50.

West Ham: Carroll, Tomkins và Diafra Sakho chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs West Ham link xem truc tiep bong da Man City vs West Ham Man City West Ham Etihad Ngoai hang Anh Premier League Old Trafford Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT