Quảng cáo

6 trận quyết định tương lai HLV Man City

Thứ bảy, 18/04/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Chile thừa nhận sáu trận đấu cuối cùng tại Premier League có thể ảnh hưởng tới chiếc ghế nóng mà ông đang ngồi tại Premier League.

HLV Manuel Pellegrini, Man City, Ngoai hang anh, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh, Arsenal, Man City, Man Utd

Manuel Pellegrini có thể rời Man City cuối mùa giải

HLV Manuel Pellegrini đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép sau chuỗi thành tích tệ hại của Man City trong thời gian qua. Thất bại 2-4 trước Man Utd càng khiến đội bóng này rơi vào nhiều khó khăn hơn.

Man City đang rơi tự do, HLV người Chile thừa nhận rằng họ có thể rơi xuống vị trí thứ 8 nếu không tìm lại được cảm giác chiến thắng. "Mỗi khi mùa giải kết thúc bạn phải ngồi lại để phân tích tại sao chúng ta thắng và tại sao lại thua.

Có lẽ chúng tôi có thể giành chiến thắng 6 trận còn lại và cũng có thể rơi xuống vị trí thứ 8 sau 6 trận đấu cuối mùa. Vì thế chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với Man City trong thời gian tới".

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Mới đây HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Dortmund vào cuối mùa, nhiều tin đồn cho rằng Pellegrini sẽ bị sa thải để mời chiến lược gia người Đức về Etihad. HLV người Chile khẳng định ông không quan tâm tới những tin đồn nhưng cũng lo ngại về tương lai của mình.

"Nếu bạn không mang lại kết quả tốt cho CLB, mọi người sẽ nói về việc thay đổi HLV. Bạn không thể năm nào cũng vô địch và điều đó rất dễ khiến các HLV bị sa thải ở CLB này. Tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới".

Pellegrini cũng thừa nhận ông không hài lòng với phong độ của Yaya Toure, người bị chỉ trích rất nhiều trong trận thua 2-4 trước Man Utd. Tuy vậy ông vẫn coi Toure là người có vai trò lớn trong cách đá của Man City.

"Tôi nghĩ cậu ấy không hài lòng với hiệu suất của mình trong năm nay và tôi cũng vậy. Nhưng chúng ta phải ủng hộ cậu ấy để Toure trở lại với phong độ cao nhất của mình".

Hiện tại Man City đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau Man Utd, Arsenal và Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Manuel Pellegrini Man City Ngoai hang anh Premier League lich thi dau ngoai hang anh bxh ngoai hang anh Arsenal Man City Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT