Quảng cáo

Man City chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ De Bruyne

Chủ nhật, 30/08/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗ lực chiêu mộ Kevin De Bruyne của Manchester City đã tiến gần thêm một bước khi tiền vệ này đã hoàn thành kiểm tra y tế tại Manchester.

VIDEO: De Bruyne - Tân binh hàng "khủng" vừa cập bến Man City

Ngôi sao của Wolfsburg được phát hiện đã có mặt ở bệnh viện Cheshire (Mancehster) cùng cô bạn gái Michele Lacroix sau khi hạ cánh từ một chiếc trực thăng. Cầu thủ 24 tuổi này thậm chí còn dành thời gian để ký tặng fan hâm mộ chiếc áo có chữ ký của anh trước khi rời Manchester.

Chuyển nhượng 30/8, Kevin De Bruyne, Manchester City, chuyen nhuong Man City, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, de bruyne

De Bruyne ký tặng fan hâm mộ Wolfsburg ở Manchester

Phát biểu trước báo giới, giám đốc thể thao của Wolfsburg là ông Klaus Allofs đã tuyên bố thương vụ này có thể được hoàn thành trong "tối nay hoặc ngày mai". Mức giá mà Man City phải bỏ ra trong thương vụ này lên tới 52 triệu bảng, con số kỷ lục khiến Wolfsburg không thể khước từ.

"Chúng tôi sẽ hoàn thành tất cả mọi thứ trong tối nay hoặc ngày mai. De Bruyne đang ở rất gần Manchester City. Chúng tôi đã thực hiện những cuộc đàn phán, vấn đề tiến triển nhanh và chỉ còn vài điều khoản nhỏ khác" - Klaus Allofs cho biết.

Nếu thương vụ này thành công, De Bruyne sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City. Trước đó đội bóng của Pellegrini đã phải chi ra 49 triệu bảng cho chữ ký của Raheem Sterling.

Chuyển nhượng 30/8, Kevin De Bruyne, Manchester City, chuyen nhuong Man City, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, de bruyne

Bruyne rời bệnh viện ở Manchester sau khi hoàn tất kiểm tra y tế

Phát biểu sau lễ bốc thăm của Champions League, ông Brian Marwood - giám đốc thể thao Man City khẳng định họ quan tâm tới Bruyne như một nỗ lực thể hiện tham vọng tại đấu trường châu Âu.

"Mọi người đều biết chúng tôi quan tâm đến cầu thủ này nhưng chúng tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì trước khi mọi chuyện trở nên chính thức".

Ở Champions League, Man City sẽ nằm cùng bảng với Sevilla, Juventus và M'Gladbach. Đây là bảng đấu rất khó khăn cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Juve hiện là Á quân vô địch Champions League trong khi đó Sevilla là ĐKVĐ Europa League. Sự có mặt của De Bruyne sẽ giúp Man City cải thiện đáng kể chất lượng đội hình và chiều sâu lực lượng để hướng tới tham vọng tại Premier League cũng như Champions League mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/8 Kevin De Bruyne Manchester City chuyen nhuong Man City chuyen nhuong mua he chuyen nhuong tin chuyen nhuong de bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT