Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/8: MU tất bật kẻ đến, người đi

Thứ bảy, 29/08/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU chia tay thêm một cầu thủ, Real nhả Bale có 65 triệu bảng + De Gea, Leicester sắp có ngôi sao người Nhật Bản... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 29/8.

MU chia tay thêm một cầu thủ

Sau Rafael, tới lượt Tyler Blackett phải nói lời chia tay Old Trafford trong phiên chợ Hè năm nay.

Bến đỗ mới của Tyler Blackett là Celtic. Tuy nhiên, khác với Rafael, tài năng trẻ người Anh vẫn còn tương lai ở Man Utd do chỉ khoác áo đội bóng Scotland theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-16.

Hiện tại, Blackett đã đáp chuyến bay sang Scotland để làm thủ tục kiểm tra y tế. Thông tin chính thức sẽ được Man Utd xác nhận trong ít giờ tới.

Chuyển nhượng 29/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, Bale, De Gea, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

MU muốn có Bale theo cách của riêng mình

65 triệu + De Gea = Bale

Theo Daily Star, Man Utd vừa đưa ra giải pháp mới nhất cho Real Madrid trong vụ De Gea khi đề nghị đổi thủ môn này cộng thêm 65 triệu bảng lấy Gareth Bale. Trước đó, Quỷ đỏ từng yêu cầu đổi De Gea lấy Serigo Ramos nhưng bị từ chối.

Leicester sắp có ngôi sao người Nhật Bản

Kênh truyền hình Sky Italia đưa tin, Leicester City có thể qua mặt Genoa để giành chữ ký của hậu vệ người Nhật Bản, Yuto Nagatomo. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Claudio Ranieri đặc biệt đánh giá cao tài năng của Nagatomo.

Bayern đạt được thỏa thuận trong vụ Coman

Tờ Bild tiết lộ, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Kingsley Coman. Theo đó, Bayern sẽ bỏ ra 8 triệu euro để mượn sao mai người Pháp, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 20 triệu euro vào cuối mùa.

Everton có tiền đạo mới

Trên trang chủ CLB, Everton thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Leandro Rodriguez từ River Plate Montevideo với giá 500.000 bảng. Chân sút 22 tuổi người Uruguay mang cả quốc tịch Italy nên không phải xin giấy phép lao động tại Anh.

Tottenham hỏi mua Pato

Theo Globoesporte, người đại diện của Pato đang có mặt ở London để đàm phán chuyển nhượng tới Tottenham. Thương vụ này được xúc tiến mạnh sau khi Tottenham bị từ chối trong vụ Saido Berahino.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT