Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/8: Hàng loạt sao châu Á đổ bộ Premier League

Thứ sáu, 28/08/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sao châu Á cập bến Tottenham và Chelsea, De Gea gia nhập Real trước giờ "G"... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 28/8.

Tottenham chính thức đón Heung Min Son

chuyen nhuong 28/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, Bale, De Gea, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Tottenham chiêu mộ thành công cầu thủ người Hàn Quốc

Trang chủ Tottenham thông báo, tiền đạo Heung Min Son đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập sân White Hart Lane theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để hoàn tất thương vụ này, Spurs phải trả cho Bayer Leverkusen 22 triệu bảng.

De Gea sẽ rời M.U trước 'giờ G'

Người đại diện Jorge Mendes của David De Gea tự tin khẳng định, thân chủ của ông sẽ kịp đáp "chuyến tàu muộn" gia nhập Real Madrid trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo AS, mức giá "Kền kền trắng" phải bỏ ra để chiêu mộ thủ thành 24 tuổi sẽ khoảng hơn 20 triệu bảng, thấp hơn 10 triệu bảng so với yêu cầu ban đầu từ M.U.

Juventus nâng giá mua Draxler

Theo SkySport Italia, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chấp nhận chi 28 triệu euro cho tiền vệ Julian Draxler. Schalke về cơ bản đã đồng ý với lời đề nghị này. Theo đó, tài năng trẻ 21 tuổi người Đức có khả năng sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Juventus trong vòng 24 giờ tới.

Chelsea mua sao Trung Quốc

Chelsea bất ngờ đưa ra lời đề nghị với Guangzhou Evergrande về trường hợp của trung vệ Zhang Linpeng, cầu thủ được ví như Sergio Ramos của bóng đá Trung Quốc. Cầu thủ 26 tuổi cũng rất háo hức trước viễn cảnh được sang giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

Liverpool sẵn sàng cho mượn Borini

Theo Liverpool Echo, do khó khăn trong việc tìm đối tác bán tiền đạo Fabio Borini, Liverpool sẵn sàng để chân sút người Italy rời Anfield theo dạng cho mượn. Hiện có khá nhiều đội bóng đang dành sự quan tâm đến Borini như West Ham, Sunderland, Inter Milan hay Fiorentina.

Roma đưa Darder vào tầm ngắm

Theo Corriere dello Sport, AS Roma đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Sergi Darder của Malaga. Muốn giành được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi, đội chủ sân Olimpico có thể sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro.

Besiktas muốn có Mikel

Besiktas đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ John Obi Mikel, cầu thủ hiện không có được vị trí chính thức tại Chelsea.

Leicester đã chiêu mộ thành công Demarai Gray

Leicester đã chiêu mộ thành công tiền vệ Demarai Gray sau khi chấp nhận chi số tiền 4,7 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ thuộc biên chế Birmingham.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 28/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT