Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 28/8: MU chi 40 triệu euro mua Felipe Anderson

Thứ sáu, 28/08/2015 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U gây sốc với Anderson, Man City nhòm ngó Higuain, Real muốn có De Gea phải nhả Bale … là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 28/8.

M.U gây sốc với Anderson

chuyen nhuong 28/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, Bale, De Gea, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

MU chi đậm cho tiền vệ Felipe Anderson

Theo TMW, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro) cho tiền vệ Felipe Anderson. Thương vụ này được Quỷ đỏ đẩy mạnh sau khi Lazio để thua Leverkusen ở vòng play-off Champions League

Sở dĩ tiền vệ người Brazil có mức giá cao bởi anh vừa kí hợp đồng mới với sân Olympico hồi đầu năm.

Real cho Marseille mượn Lucas Silva

Tiền vệ trung tâm Lucas Silva đã chính thức gia nhập Marseille theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Mới cập bến sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông song do "Kền kền trắng" không còn suất cho cầu thủ ngoài EU nên tài năng trẻ người Brazil đành phải tìm cho mình bến đỗ mới.

Markovic sắp theo chân Balotelli rời Anfield

Tiền vệ Lazar Markovic đang tiến rất gần tới khả năng chia tay Liverpool để gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Từng được huấn luyện viên Brendan Rodgers đưa về Anfield hồi mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng nhưng tài năng trẻ người Serbia lại không chứng tỏ được mình xứng đáng với số tiền trên.

MU dùng De Gea để chiêu mộ Bale

chuyen nhuong 28/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, Bale, De Gea, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

MU không muốn giữ chân De Gea nhưng không dễ dàng nhả người cho Real

Theo tờ ESPN tiết lộ, “Quỷ đỏ” sẽ gán thủ thành De Gea vào lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale từ phía Real. Qua đó, nửa đỏ thành Manchester hy vọng có được ngôi sao người xứ Wales với mức giá rẻ hơn 100 triệu bảng.

Bên phía “Los Blancos” dù rất muốn có De Gea nhưng họ không muốn bán Bale, đặc biệt là cá nhân chủ tịch Florentino Perez.

 Lucas Silva chính thức được Real cho đi tu nghiệp

Đội bóng nước Pháp Marseille xác nhận đã mượn được tiền vệ trẻ Lucas Silva từ Real Madrid cho tới cuối mùa này. Tuy nhiên khoản phí mà Marseille phải bỏ ra để sở hữu ngôi sao Brazil đã không được tiết lộ.

PSG đã có tân binh thứ 4 hè này

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng “đại gia” nước Pháp PSG đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Layvin Kurzawa từ Monaco.

Cụ thể, Kurzawa sau khi kiểm tra y tế sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Dù giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Pháp, gã nhà giàu thủ đô Paris đã phải trả cho Monaco số tiền là 24 triệu euro.

Llorente chính thức gia nhập Sevilla

Đại diện La Liga Sevilla xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Fernando Llorente từ Juventus theo dạng tự do, kèm một bản hợp đồng 3 năm.

Được biết  Llorente  chuyển đến “Bà đầm già” theo dạng chuyển nhượng tự do, và 2 mùa giải gần đây chơi cho đội bóng thành Turin anh ghi được 27 bàn thắng sau 92 lần ra sân.

Man City cũng nhóm ngó Higuain

Theo báo chí Anh, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Higuain (Napoli) với Arsenal và MU. BLĐ “The Citizens” đã duyệt chi tới 50 triệu euro để hỏi mua chân sút người Argentina. Hiện đội bóng nửa xanh thành Manchester đã bán Jovetic cho Inter, tương lai Dzeko cũng mịt mờ và chỉ có Aguero là chắc chân.

Man City có thêm tân binh

Man xanh chiêu mộ thành công Aleix Garcia từ Villarreal với giá 2 triệu bảng. Mùa trước, tiền vệ 18 tuổi này đã khoác áo đội một của "tàu ngầm vàng" trong trận gặp Athletic Bilbao.

PSG cho AS Roma mượn Luacs Digne

Đội đương kim vô địch Ligue 1 đồng ý cho hậu vệ trái 22 tuổi người Pháp đến AS Roma theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. Mùa trước, Digna có 15 lần ra sân trong màu áo PSG ở giải vô địch quốc gia Pháp.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 28/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal Liverpool Bale De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT