Quảng cáo

Lộ bến đỗ duy nhất của Messi nếu rời Barca

Thứ năm, 24/03/2016 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của truyền thông phương Tây, Man City sẽ là bến đỗ lý tưởng nhất của tiền đạo người Argentina nếu anh nói lời chia tay La Liga.

VIDEO: Sao U14 Barca solo ghi bàn qua 5 cầu thủ đối phương như Messi

Theo một nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh), siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi sẽ chỉ chọn CLB Man City làm bến đỗ tiếp theo một khi rời khỏi Barcelona. Trong khoảng thời gian gần đây, với những khoản tiền khổng lồ từ các ông chủ Ả rập, Man xanh luôn làm việc hết công suất trên TTCN để mang về những bản hợp đồng ‘bom tấn’. Tuy nhiên, họ vẫn chưa hề muốn dừng lại và đang có ý định chiêu mộ QBV FIFA 2015 trong tương lai.

CLB Barcelona,Barcelona,barca, messi, lionel messi, Man City, ngoại hạng anh, la liga, pep guardiola,hlv pep guardiola

Man xanh hi vọng Pep có thể thuyết phục học trò cũ đến nước Anh

Tờ báo này khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ là một bến đỗ lý tưởng nếu đến một thời điểm, Messi muốn tìm kiếm thử thách mới. Với tiềm lực tài chính dồi dào, Man xanh có thể đáp ứng được những yêu cầu của ‘El Pulga’.

Hiện tại, giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City đều đang có mối quan hệ mật thiết với Leo Messi cũng như gia đình của anh kể từ khi tiền đạo này bắt đầu sự nghiệp. Bên cạnh đó, với việc HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt CLB từ mùa giải tới, câu chuyện thuyết phục Messi rời Nou Camp chắc chắn sẽ không quá khó khăn. Dựa trên các mối quan hệ này, Man City đang nuôi hy vọng sở hữu Messi trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của Messi với CLB Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2018. Chính vì thế, Barca chắc chắn sẽ phải suy tính nếu không thể gia hạn được hợp đồng với ngôi sao người Argentina trong thời gian tới. Chuyện đi hay ở của 'Leo' đang phụ thuộc khá nhiều vào thành tích CLB ở mùa giải này cũng như những đãi ngộ mà đội bóng xứ Catalan sẽ dành cho tiền đạo này trong tương lai.

Bên cạnh việc chiêu mộ Messi, đội chủ sân Etihad cũng đã hứa sẽ mở hầu bao cho HLV Pep Guardiola mua sắm trong mùa hè để ông có thể chiêu mộ bất cứ người học trò cũ nào nếu cảm thấy hữu dụng. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng, Pep sẽ thay máu lực lượng triệt để bằng việc sẽ chỉ giữ lại khoảng 10 cầu thủ ở đội hính chính hiện tại cho việc chinh phục các danh hiệu trong mùa bóng tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Barcelona Barcelona barca messi lionel messi Man City ngoại hạng anh la liga pep guardiola hlv pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT