Quảng cáo

Thi đấu chủ quan, Barca phải trả giá trong hiệp 2

Thứ hai, 21/03/2016 00:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Chơi sơ hở trong hiệp 2, Barca đã phải ngậm đắng bằng hai bàn thua chóng vánh trong 6 phút qua đó để Villarreal cầm hòa 2-2 ở vòng 30 La Liga.

Trước khi bước vào trận đấu này, ‘Tàu ngầm vàng’ Villarreal đang chịu một áp lực không nhỏ. 4 trận gần đây tại La Liga, thầy trò HLV Juan Carlos Garrido chưa biết mùi chiến thắng sau hai kết quả hòa và hai trận thua liên tiếp. Thêm vào đó, ở trận đấu này, Villarreal không thể có sự phục vụ của 5 cầu thủ do chấn thương, trong đó có dos Santos và Samuel là những trụ cột tại sân Camp El Madrigal.

Barca bị Villarreal cầm hòa tại Camp El Madrigal 

Thực tế trên sân cũng đá minh chứng cho điều đó. Sau những phút đầu thăm dò đối thủ, Barca bất ngờ tăng tốc bằng sự năng nổ của tam tấu Messi-Neymar-Suarez. Tuy nhiên người mở tỷ số cho đội chủ sân Nou Camp lại là một cái tên khác. Phút 21, Ivan Rakitic tận dụng rất tốt cơ hội từ sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà để mở tỷ số cho Barca. Không dừng lại ở đó, khi hiệp 1 đã trôi về những phút cuối, Barca còn kiếm thêm một quả penalty để sau đó Neymar dứt điểm thành công giúp đội khách tạm dẫn 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Với hai bàn thắng dẫn trước, Barca có phần chủ quan và họ đã phải trả giá bằng hai bàn thua chóng vánh khi hiệp đấu thứ hai mới bắt đầu được ít phút. Phút 57, Bakambu đá bồi làm tung lưới Barca sau khi cú đột phá và dứt điểm của người đồng đội Castillejo bị thủ thành Bravo bên phía Barca đẩy ra.

Chỉ sau đó ít phút, Mathieu, hậu vệ vừa vào sân thay Pique đã có tình huống đá phản lưới nhà sau quả phạt góc bên cánh phải của Villarreal. Bị gỡ hòa chóng vánh, các cầu thủ Barca dường như đã không còn sự hưng phấn và cảm giác bóng tốt nhất. Bằng chứng là ở những phút còn lại, các học trò của Luis Enrique đã không thể có thêm bàn thắng qua đó để chủ nhà Villarreal cầm hòa với tỷ số 2-2. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc bảo vệ thành công chức vô địch La Liga ở mùa giải năm nay khi Barca đã bỏ xa Atletico tới 9 điểm sau vòng đấu thứ 30.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Villarreal: Asenjo, Mario, Bailly, Víctor Ruiz, Rukavina, Castillejo, Bruno, Trigueros, Denis Suárez, Soldado, Bakambu.

Barca: Bravo, Sergi Roberto, Piqué, Mascherano, Alba, Busquets, Rakitic, Arda, Messi, Neymar, Suárez.

 

=================================================================

Trận đấu có 4 phút bù giờ

80' Đội chủ nhà vẫn thi đấu khá hay trước ông lớn Barcelona

69' NGUY HIỂM!!! Sergi Roberto tung cú đá từ ngoài vòng 16m50, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác

63' VÀOOOOO!!! Trung vệ Mathieu mới vào thay Pique đầu hiệp 2, vừa phản lưới nhà sau tình huống phạt góc bên cánh phải của Villarreal.

57' VÀOOOOO!!! Bakambu đá bồi tung lưới Barca sau cú đột phá và dứt điểm của Castillejo bị Bravo đẩy ra.

54' KHÔNG VÀO!!! Trigueros dứt điểm hỏng trước khung thành Barca

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiệp 1 trận đấu kết thúc

41 VÀO OOOO!!!! Neymar thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số thành 2-0 cho Barca

35' NGUY HIỂM!!! Turan chuyền vào từ bên trái cho Messi nhưng tiền đạo người Argentina lại dứt điểm không thành công

21' VÀOOOOO!!!!  Ivan Rakitic tận dụng tốt cơ hội và mở tỷ số cho Barca

15' SÚT XA!!!   Messi là người vừa tung cú dứt điểm từ cự ly chừng 25m.

 10' KHÔNG VÀO!!! Ivan Rakitic nỗ lực cướp bóng từ hậu vệ Villarreal ngay trước vòng cấm đội chủ nhà, nhưng cú sút xa sau đó của anh đi không trúng đích. 

5' NGUY HIỂM!!! Denis Suarez có một đường bóng đi cắt mặt cầu môn Barca nhưng không ai băng kịp vào để đệm bóng.

1' Trận đấu giữa Villarreal và Barca bắt đầu

===================================================================

 

NHẬN ĐỊNH

Được chơi trên sân nhà Camp El Madrigal trước Barca được coi là lợi thế song cũng sẽ là một áp lực không nhỏ cho Villarreal. Đã 4 trận gần đây tại La Liga, thầy trò HLV Juan Carlos Garrido chưa biết mùi chiến thắng sau hai kết quả hòa và hai trận thua liên tiếp. Trong trận đấu này, Villarreal không thể có sự phục vụ của 5 cầu thủ do chấn thương, trong đó có dos Santos và Samuel là những trụ cột.

Trong khi đó, trái ngược hẳn với chủ nhà Villarreal, thầy trò Luis Enrique đang duy trì mạch trận thăng hoa với thành tích chiến thắng trên mọi đấu trường. Công thủ toàn diện, xem ra Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa tìm được đối thủ ở thời điểm này.

Gặp Barca có lẽ cũng là điều mà các CĐV Villarreal ghét nhất. Bởi trong 7 lần chạm trán gần đây, ‘Tàu ngầm vàng’ không thể ra về dù chỉ là 1 điểm. Với lực lượng cũng như phong độ hiện tại, một trận thua nữa có lẽ đã được dự đoán trước. 

 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

4. Villarreal không thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

12. Barcelona thắng 12 trận gần nhất tại La Liga.

7. Villarreal thua cả 7 trận gần nhất đối đầu với Barcelona.

22. Barcelona có chuỗi 22 trận bất bại tại La Liga.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Samuel, dos Santos, Jaume Costa, Mateo Musacchio, Alphonse Areola chấn thương.

Barcelona: Sandro Ramirez chấn thương.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Villarreal 2-2 Barca Tỉ số Villarreal 2-2 Barca Video bàn thắng Villarreal 2-2 Barca Villarreal 2-2 Barca ket qua Villarreal 2-2 Barca video Villarreal 2-2 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT