Quảng cáo

HLV Atletico vui mừng ra mặt khi gặp lại Barca

Thứ bảy, 19/03/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà cầm quân Diego Simeone của Atletico Madrid đã tỏ ra phấn khích khi sẽ được gặp lại đối thủ Barcelona tại Tứ kết Champions League năm nay.

HLV Atletico ,Diego Simeone,Atletico Madrid,Barcelona,Tứ kết Champions League,Champions League,man city

Messi được xem là 'hung thần' của Atletico trong thời gian gần đây

Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League năm nay, HLV Diego Simeone đã tỏ ra khá vui mừng thay vì tâm trạng thất vọng khi phải đối mặt với đội bóng được coi là mạnh nhất trong làng bóng đá thế giới.

Trong quá khứ, Simeone cũng từng đối đầu và hạ Barca tại tứ kết mùa 2013/14, để đi tới tận chung kết (thua Real Madrid) tuy nhiên chuyện đó đã lùi xa bởi ở sáu lần chạm trán gần nhất, Barca toàn thắng, trong đó mình Lionel Messi ghi năm bàn.

Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ tuổi của Atletico vẫn khá lạc quan khi nghĩ về cơ hội đi tiếp của đội bóng. Ông cho rằng Atletico Madrid sẽ có thêm động lực chiến đấu khi đối thủ nguy hiểm nhất ở tứ kết lần này.

“Barca là đối thủ chính của chúng tôi, họ là đội mạnh nhất thế giới hiện nay. Nhưng tôi thực sự phấn khích với kết quả bốc thăm lần này. Làm gì còn động lực nào tốt hơn đối với chúng tôi là được thi đấu chống lại CLB hay nhất thế giới hiện nay”, HLV Diego Simeone chia sẻ.

Trong khi đó, Man City lại là đội bóng chưng hửng khi tránh được đội chủ sân Nou Camp ở tứ kết. HLV Pellegrini đã cảm thấy có thêm niềm tin đi tiếp ở đấu trường châu lục khi tránh được gã khổng lồ xứ Catalan, đội đã đánh bật Man City khỏi giải đấu này trong hai mùa bóng liên tiếp vừa qua. “Barcelona là đội bóng có thể tạo ra sự khác biệt so với phần còn lại. Nghĩa là họ mạnh nhất, còn Man City và các đội khác tương đương nhau”.

Tuy vậy, nhà cầm quân này cũng dành một sự thận trọng khi nhắc tới PSG, đối thủ sắp tới của họ. Và với lợi thế khi được đá trận lượt về trên sân nhà Etihad, đại diện duy nhất còn lại của nước Anh đang hi vọng có thể lần đầu tiên lọt vào bán kết ở mùa giải năm nay.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Atletico Diego Simeone Atletico Madrid Barcelona Tứ kết Champions League Champions League man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT