Quảng cáo

Barca gặp bất lợi trước lượt về Siêu kinh điển

Thứ năm, 24/03/2016 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ La Liga đang gặp phải những bất lợi không nhỏ trước trận đấu lượt về El Clasico sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tới đây.

Video bàn thắng: Villarreal 2-2 Barcelona (Vòng 30 La Liga)

Ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, Real Madrid đã phải đón nhận một thất bại bạc nhược dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez. Cú vấp ngã khá đau này chắc chắn sẽ là một động lực tinh thần giúp thầy trò Zinedine Zidane đặt quyết tâm cao nhất ở trận đấu lượt về trên sân Nou Camp vào cuối tuần tới. Khá may mắn là tương quan lực lượng đôi bên đang có phần nghiêng về Real khi những cầu thủ quan trọng của họ sẽ không bị vắt sức ở những trận đấu quốc tế sắp tới.

La Liga,Barca,Siêu kinh điển,El Clasico,real madrid, Siêu kinh điển, messi, suarez, neymar, ronaldo, benzema, gareth bale

Bộ ba tiền đạo Barca sẽ mất sức trước El Clasico nhiều hơn Real

Trong khoảng ít ngày nữa, tam tấu Messi-Neymar-Suarez sẽ phải căng sức phục vụ các ĐTQG của mình tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Messi sẽ cùng các đồng đội hành quân tới Chile trong khi Neymar và Suarez sẽ trở thành đối thủ của nhau khi góp mặt trong trận đại chiến Brazil – Uruguay rất đáng chờ đợi.

Trong khi đó, ở bên kia bờ Đại Tây Dương, bộ ba BBC lại khá nhàn nhã. Ronaldo sẽ chỉ tham dự trận đấu giao hữu trên sân nhà khi ĐT Bồ Đào Nha gặp đối thủ dưới cơ Bulgaria. Benzema không được triệu tập lên tuyển Pháp còn Gareth Bale được ‘ưu ái’ không phải lên tuyển xứ Wales vì vợ sắp sinh.

Việc được nghỉ nhiều hơn và ít phải thi đấu, xem ra đây sẽ là một lợi thế không nhỏ cho Real trước trận Siêu kinh điển sắp tới. Hiện tại, khoảng cách giữa Real và Barca trên BXH La Liga đã là 10 điểm. Xem chừng, dù có giành chiến thắng thì thầy trò Zidane cũng khó có thể đòi lại chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ là một động lực không nhỏ giúp Real quyết tâm hơn chinh phục mục tiêu duy nhất còn lại ở mùa giải này là đòi lại chiếc cúp bạc UEFA Champions League mà Barca đã sở hữu một năm trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Siêu kinh điển El Clasico real madrid Siêu kinh điển messi suarez neymar ronaldo benzema gareth bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT