Quảng cáo

Chi tiền khủng, Pep sắp sở hữu hai sao trẻ

Thứ ba, 26/07/2016 23:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà cầm quân người Tây Ban sắp có được sự phục vụ của bộ đôi tài năng Leroy Sane và Gabriel Jesus với mức giá 60 triệu bảng.

Ở kỳ CN mùa hè này, tân HLV Pep Guardiola của Man City đang theo đuổi Leroy Sane và Gabriel Jesus. Đây đều là những cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn trong tương lai. Vướng mắc duy nhất ở hai phi vụ này chính là số tiền mà các đội bóng chủ quản của hai cầu thủ trên đòi hỏi là quá lớn buộc Man xanh phải cố gắng thương lượng nhằm thống nhất một mức giá phù hợp nhất.

Leroy Sane, Gabriel Jesus,pep, pep guardiola, man city, man xanh, etihad, chuyen nhuong man city, Yaya Toure, Fernandinho, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna

Theo Telegraph, Man City sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cho bộ đôi Sane và Jesus

Được biết, đội bóng chủ sân Etihad không muốn bỏ ra quá 35 triệu bảng cho Sane, dù số tiền mà CLB hiện tại của tiền vệ này, Schalke 04 đưa lên tới 41,5 triệu bảng. Tuy nhiên, việc cầu thủ này rất mong muốn được về đầu quân cho Pep đã khiến Man xanh quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ sao trẻ người Đức.

Trong khi đó, The Citizens cũng mong muốn sở hữu Gabriel Jesus với số tiền vào khoảng 25 triệu bảng. ‘Tiểu Neymar’ hiện tại đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn như Juventus, Barcelona, Real Madrid và Inter Milan. Tuy nhiên, với độ danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, Pep đang cố gắng thuyết phục tài năng trẻ người Brazil gia nhập CLB. Nếu thương vụ hoàn tất, nhiều khả năng Man xanh sẽ vẫn để Jesus thi đấu tại Palmeiras theo diện cho mượn. Bởi cầu thủ này vẫn chưa có giấy phép làm việc tại Anh và việc xin cấp phép có thể sẽ kéo dài tới kỳ CN mùa đông.

Ngược lại với việc chiêu mộ sao, HLV Pep Guardiola cũng đang cố gắng thanh lọc những bản hợp đồng của các vị HLV tiền nhiệm. Theo đó, một số ‘người thừa’ như Yaya Toure, Fernandinho, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna và Willy Caballero có thể sẽ phải ra đi để thu hẹp quỹ lương ngày một phình to của Man City. Bên cạnh đó, việc chia nay các ngôi sao này cũng mang lại một khoản tiền không nhỏ , giúp Pep tái đầu tư với những tân binh chất lượng trên TTCN hè 2016.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leroy Sane Gabriel Jesus pep pep guardiola man city man xanh etihad chuyen nhuong man city Yaya Toure Fernandinho Pablo Zabaleta Gael Clichy Jesus Navas Bacary Sagna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo