Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/8: MU và Real đoạt thỏa thuận vụ De Gea

Chủ nhật, 30/08/2015 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jonny Evans rời Man Utd; Arsenal bất ngờ ngắm sao lạ; Pogba ra yêu sách "khủng" với Chelsea… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

VIDEO: Đi tìm cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015 - Neymar, Pogba, Isco...

MU và Real đạt thỏa thuận vụ De Gea

Theo truyền thông Tây Ban Nha dẫn tin, thủ môn David de Gea sẽ chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Real Madrid vào thứ Hai và sẽ có buổi ra mắt NHM vào thứ Ba tới.

Tờ AS cho biết M.U đã chấp nhận mức phí 29 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro) mà phía Real Madrid trả. Như đã biết, suốt quãng thời gian qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn duy trì quan điểm chỉ trả 25 triệu euro. Chính điều dẫn đến cuộc tranh cãi về tương lai của thủ môn 24 tuổi kéo dài. Khi mà TTCN chuẩn bị đóng cửa, Real Madrid buộc phải nhượng bộ và nút thắt của thương vụ chuyển nhượng này gần như chắc chắn được giải quyết.

Được biết các quan chức của M.U đang có mặt ở thủ đô Madrid để đàm phán những chi tiết cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng De Gea, đồng thời muốn thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Gareth Bale.

Pogba ra yêu sách "khủng" với Chelsea

Theo tờ Sportsvibe (Anh), ngôi sao người Pháp Paul Pogba của Juventus sẽ chỉ chấp nhận gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge theo một bản hợp đồng 5 năm với giá trị lên tới 82,5 triệu bảng khi nhận được mức lương lên tới 318.000 bảng/tuần.

Jonny Evans rời Man Utd

Cách đây ít giờ, CLB West Brom thông báo họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Jonny Evans từ phía Man Utd. Đội chủ sân The Hawthorns cũng cho biết đã ký hợp đồng 4 năm với Evans với mức phí chuyển nhương khoảng 6 triệu bảng cộng thêm 2 triệu bảng phụ phí.

tong hop chuyen nhuong, chuyen nhuong ngay 30/8, chuyen nhuong 30/8, tin chuyen nhuong, ban tin chuyen nhuong 30/8, tin van chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong bong da

Jonny Evans chính thức rời Man Utd

Arsenal bất ngờ ngắm sao lạ

Theo Fichajes, Arsenal đã bất ngờ tiếp cận ngôi sao tấn công người Ukraine, Andriy Yarmolenko. Trong quá khứ, Liverpool và Everton cũng từng rất quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi của Dynamo Kiev này.

Chicharito rộng đường đến Leverkusen

Những pha bỏ lở của Chicharito khiến HLV Van Gaal phải lắc đầu ngao ngán. Và theo tin từ giới truyền thông Anh, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắn nhủ đến Chicharito rằng anh có thể thoải mái tìm bến đỗ mới. Sự lựa chọn lí tưởng của Hạt đậu nhỏ có thể là Leverkusen, đội bóng này đang muốn có anh ngay trong mùa hè 2015.

Sao trẻ của Juventus sắp đến Bayern

Theo tờ Bild (Đức), Bayern Munich đã đồng ý chi 28 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ 19 tuổi Kingsley Coman từ Juventus. Coman sẽ được kiểm tra y tế trong tuần tới.

Neymar lần đầu lên tiếng về sự quan tâm của M.U

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man United sẽ chi ra đến 240 triệu bảng, phá vỡ mọi kỉ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Neymar liên tục xuất hiện, dù cả HLV Luis Enrique lẫn Louis van Gaal đều chưa có xác nhận gì về thương vụ này.

Sau khi cùng Barca giành thắng lợi 1-0 trước Malaga, Neymar đã ngay lập tức lên tiếng trấn an NHM qua TV3: "Những người ủng hộ Barcelona có thể an tâm. Tôi không nghĩ bất cứ điều gì khác khi nghe được những tin như thế. Tôi chỉ nghe và tôi rất điềm tĩnh. Tôi rất hạnh phúc cùng Barcelona và các đồng nghiệp của mình ở Nou Camp”.

Thomas Muller lên tiếng vụ sang Man United

Sau khi giúp Bayern Munich đánh bại Bayer Leverkusen, Thomas Muller đã lên tiếng vụ sang Man United rằng: "Louis van Gaal chưa hề gọi cho tôi vì thế tôi chẳng biết điều gì cả. Tôi là người chơi đồng đội, còn Bayern Munich lại là một bể cá mập. Bạn phải chia sẻ mồi cho những con cá mập khác vì thế không có vấn đề gì về quả 11m cả".

Mục tiêu của Chelsea trên đường đến Valencia

Trung vệ Aymen Abdennour  đang rất gần việc gia nhập Bầy dơi Valencia thay thế khoảng trống Nicolas Otamendi để lại. Abdennour  từng là mục tiêu trong tầm ngắm của Barcelona đầu mùa hè này. Trung vệ 26 tuổi người Tunisia cũng rục rịch đòi rời Monaco sau khi không chịu ra sân thi đấu cho đội bóng Pháp. Có nguồn tin, Chelsea dự tính chiêu mộ Abdennour vì hỏng ăn vụ John Stones (Everton).

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tong hop chuyen nhuong chuyen nhuong ngay 30/8 chuyen nhuong 30/8 tin chuyen nhuong ban tin chuyen nhuong 30/8 tin van chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT