Quảng cáo

Incheon Utd chúc mừng Xuân Trường lần đầu lên tuyển QG

Thứ hai, 14/03/2016 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Incheon United đã gửi lời chúc mừng tới tiền vệ Lương Xuân Trường trên trang Facebook chính thức sau khi cầu thủ này lần đầu tiên được gọi lên tuyển quốc gia Việt Nam.

Incheon Utd, Xuân Trường, Incheon Utd chúc mừng Xuân Trường, ĐTVN, Xuân Trường về Việt Nam, Tuấn Anh về Việt Nam, K-League

Incheon United chúc mừng Xuân Trường được triệu tập trong màu áo ĐTQG

Chiều qua 12/3, rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam đã cảm thấy thất vọng khi không được chứng kiến tiền vệ Xuân Trường thi đấu trong màu áo Incheon United. Thậm chí ở trận ra quân gặp Jeju Utd, Xuân Trường còn không được đăng ký thi đấu.

Đây là một điều khiến khá nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy thất vọng. Bởi trong số ba cầu thủ ra nước ngoài thi đấu, Xuân Trường là cầu thủ tỏ ra có sự hòa nhập và khả năng ra sân cao nhất. Ở trận làm khách Jeju Utd hôm qua, Incheon đã thất thủ với tỉ số 1-3.

Sau trận đấu đó, Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội ở ĐTQG. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ này có vinh dự khoác áo ĐT khi trước đó anh chỉ từng được triệu tập ở tuyển U23.

Trước khi cầu thủ Việt Nam về nước, CLB Incheon đã thể hiện sự quan tâm bằng việc gửi lời chúc mừng tới Xuân Trường trên trang facebook chính thức của đội bóng này. Incheon chúc mừng Xuân Trường vì được lần đầu tiên khoác áo ĐTQG Việt Nam và thông tin về hai trận đấu mà Xuân Trường sẽ tham dự, gặp Đài Loan và Iraq.

Theo dự kiến, chiều nay tiền vệ này cùng với Tuấn Anh, người đang khoác áo Yokohama sẽ hội quân cùng HLV Hữu Thắng và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Utd Xuân Trường Incheon Utd chúc mừng Xuân Trường ĐTVN Xuân Trường về Việt Nam Tuấn Anh về Việt Nam K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT