Quảng cáo

Chiều nay, Xuân Trường - Tuấn Anh hội quân cùng đồng đội

Thứ hai, 14/03/2016 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Hữu Thắng thì chiều ngày hôm nay (14/3), bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường sẽ có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển.

Nhằm chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq diễn ra cuối tháng này, HLV Hữu Thắng đã lên danh sách ĐTVN tập trung tại Hà Nội. Trong ngày hôm qua (13/3), những cầu thủ thuộc biên chế SLNA, Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa đã có mặt ở khách sạn Bounty để nhận phòng.

Xuân Trường - Tuấn Anh, ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,Nguyễn Văn Quyết,Nguyễn Văn Quyết bị loại,Văn Quyết bị loại,Văn Quyết đẩy trọng tài

 Xuân Trường - Tuấn Anh hội quân cùng đồng đội vào chiều nay

Dự kiến, trong ngày hôm nay, những cầu thủ còn lại (trừ 7 cầu thủ B.Bình Dương bận đá AFC Champions League) sẽ đồng loạt ra Hà Nội hội quân cùng đồng đội. Đáng chú ý, theo thông tin từ phía HAGL, hai cầu thủ Tuấn Anh (Yokohama) và Xuân Trường (Incheon) cũng sẽ kịp về nước hội quân ngay hôm nay.

HLV Hữu Thắng cho biết, cả hai CLB chủ quản của Tuấn Anh và Xuân Trường đều tạo điều kiện hết mức cho 2 chân sút này được về nước khoác áo ĐTVN. Trong tối nay, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ về nước và khả năng sẽ có buổi tập ngay trong sáng mai cùng các đồng đội

Cả Xuân Trường và Tuấn Anh đều chưa được thi đấu trận nào Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên 2 cầu thủ của lò đào tạo HAGL vẫn có nhiều cơ hội để ghi điểm nhằm có giành suất đá chính. Việc được gọi lên ĐTVN cũng sẽ giúp cho cả hai sớm trưởng thành, thích nghi với lối chơi của đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng.

Liên quan tới nhân sự ĐTVN, tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội T&T) đã bị VFF trả về CLB ngay khi vừa lên hội quân vì hành vi đẩy ngã trọng tài trong trận đấu vòng 4 V-League. Thiếu Văn Quyết nhưng HLV Hữu Thắng sẽ không gọi người thay thế, ông sẽ sử dụng những quân bài mà ông đang có.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường - Tuấn Anh ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Nguyễn Văn Quyết Nguyễn Văn Quyết bị loại Văn Quyết bị loại Văn Quyết đẩy trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT