Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/3

Thứ hai, 14/03/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên thiếu vắng nhiều cầu thủ; Futsal Việt Nam tái đấu Thái Lan ở giải Đông Nam Á… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 14/3.

Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên thiếu vắng nhiều cầu thủ

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, Tin bóng đá Việt, Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Văn Quyết

HLV Hữu Thắng chưa có đủ quân số trong buổi tập đầu tiên

Theo bản danh sách mà đích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố cách đây ít ngày, sẽ có 32 cầu thủ được triệu tập lần này nhưng ở buổi tập đầu tiên này, đội vẫn thiếu vắng nhiều gương mặt. Trong đó có 7 cầu thủ Bình Dương bận sang Hàn Quốc dự AFC Champions League và hai cầu thủ đang chơi ở nước ngoài là Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh. Họ sẽ được phép tập trung muộn hơn các đồng đội.

Ở lần tập trung này cũng sẽ thiếu vắng tiền vệ Hà Nội T&T Văn Quyết - người vừa nhận quyết định nóng hổi từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc cho thôi triệu tập do có hành vi phản cảm với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận gặp Sanna Khánh Hòa vào ngày 12.3 vừa qua.

Futsal Việt Nam tái đấu Thái Lan ở giải Đông Nam Á

Hôm qua, AFF đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho giải Futsal Đông Nam Á 2016. Theo đó, sự duyên nợ giữa Việt Nam và Thái Lan đã tiếp tục được nối dài khi thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ tiếp tục cùng bảng với đội bóng xứ Chùa vàng.

Đây là giải Futsal Đông Nam Á thứ tư liên tiếp, Việt Nam và Thái Lan cùng bảng với nhau. Nếu tính cả giải châu Á 2016 vừa kết thúc, Futsal Việt Nam và Thái Lan nằm chung bảng đấu ở 5 giải đấu lớn trong số 6 giải futsal lớn mà hai đội tham gia gần đây.

Nằm cùng bảng với Thái Lan và Việt Nam sẽ là các đội Brunei và Timor Leste. Bảng đấu còn lại có Myanmar, Malaysia, Lào và Singapore. Như vậy, một trong những đội mạnh nhất khu vực là Australia đã không cử đội dự giải.

Nhận thưởng kỷ lục, tân binh Hà Nội mơ cuộc đua vô địch

Cùng với một vị trí cao trên bảng xếp hạng sau 4 lượt trận, các cầu thủ của Hà Nội còn nhận tin vui khi cả đội nhận được số tiền thưởng lên tới 900 triệu đồng cho chiến thắng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng vừa qua.

Xuống sân bắt tay chúc mừng toàn đội, bầu Hiển nhấn mạnh: “Hôm nay, chúng ta chơi rất hay, rất hợp lý. Nếu toàn đội quyết đoán hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa thì có thể chiến thắng đậm đà hơn nữa. Cứ như thế này, chúng ta sẽ chiến đấu và vô địch V.League”. Câu nói của bầu Hiển nhận được những tiếng vỗ tay của toàn đội và tạo ra bầu không khí rất vui.

Vợ Văn Quyết: “Đó chỉ là một tai nạn"

“Anh Quyết hơi buồn vì không hề mong muốn điều đó xảy ra. Anh Quyết cũng luôn tin tưởng mọi người sẽ không nghi ngờ gì về thái độ trong trận đấu với CLB Khánh Hòa hôm đó. Tất cả chỉ là tai nạn mà thôi!” Huyền Mi – vợ của tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ.

Cũng theo Huyền Mi, trong sự nghiệp của mình Văn Quyết gần như không bao giờ nổi nóng và có những hành động khiến người hâm mộ phải buồn. Tuy nhiên, khi mà án phạt từ trọng tài và VFF đã đưa ra thì một cầu thủ chuyên nghiệp phải chấp nhận và sẵn sàng sửa sai.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá tin tức thể thao điểm tin thể thao điểm tin bóng đá Tin bóng đá Việt Hữu Thắng ĐT Việt Nam Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo