Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói về việc Văn Quyết bị loại

Thứ hai, 14/03/2016 11:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi phải loại tiền vệ Nguyễn Văn Quyết khỏi kế hoạch trong hai trận đấu với Đài Loan và Iraq sắp tới.

VIDEO: Tình huống Văn Quyết nhận thẻ đỏ vì đẩy ngã trọng tài

Trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và S.Khánh Hòa, Văn Quyết đã khiến nhiều khán giả “sốc” khi có hành vi chạy từ phía sau đẩy ngã trọng tài để phản đối quyết định không cho Hà Nội T&T hưởng penalty. Ngay lập tức, trọng tài Phạm Công Khanh đứng dậy rút thẻ đỏ trực tiếp, đuổi Văn Quyết ra khỏi sân.

Dù chưa chính thức phải nhận thêm án phạt “nguội”, nhưng Văn Quyết đã bị gạch tên khỏi đợt tập trung của ĐT Việt Nam vì xô ngã trọng tài. Trong ngày 14/3, HLV Hữu Thắng đã có những trao đổi thẳng thắn với giới truyền thông xung quanh vấn đề này.

ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Quyết bị loại, Văn Quyết bị loại, Văn Quyết đẩy trọng tài

HLV Hữu Thắng tiếc nuối khi phải loại Văn Quyết

HLV Hữu Thắng thẳng thắn cho biết: “Trường hợp của Văn Quyết thực sự là một tai nạn nghề nghiệp. Cá nhân tôi rất thích xem cái cách cậu ấy chơi bóng. Tính cách và con người của Văn Quyết tôi cũng rất thích. Văn Quyết là một người rất quan trọng trong lối chơi của đội tuyển và tôi rất mong được nhìn thấy cậu ấy có mặt và thi đấu trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên mọi thứ phải đúng kỷ luật.

Chiều hôm qua (13/3), tôi có gặp Văn Quyết ở sân Hàng Đẫy. Cậu ấy chào tôi với một nét mặt rất buồn. Tôi có nói với Quyết rằng sau giờ tối hãy lên phòng tôi để nói chuyện. Với tư cách một người anh, tôi không mong muốn điều đó xảy ra với Văn Quyết.

Và cậu ấy đã nói rằng không hề cố ý làm chuyện đó. Khi đó cậu ấy lao đến trong bối cảnh mà phía trước trọng tài cũng đã chịu nhiều tác động. Và sau thì Văn Quyết lại vấp vào chân của Gonzalo nên đã lao về phía trọng tài. Quyết nói rằng cậu ấy có lao vào đỡ nhưng không kịp nữa.”

Tôi cũng xin nhấn mạnh là tôi không cổ xúy cho những cái sai, cho bạo lực sân cỏ, cho thái độ ứng xử không hay lúc tập luyện, thi đấu. Nhưng chúng ta cũng nên nhìn sự việc dưới nhiều góc độ.”

Tối 13/3, HLV Hữu Thắng đã hẹn gặp riêng Văn Quyết để trao đổi thẳng thắn. Sai lầm của tiền vệ Hà Nội T&T đã nhận được sự cảm thông từ phía HLV Hữu Thắng. Bản thân Văn Quyết cũng thừa nhận với chiến lược gia xứ Nghệ: “Đây là một bài học đắt giá cho em”.

Văn Quyết bị loại nhưng HLV Hữu Thắng vẫn chưa chọn cầu thủ nào khác thay thế trường hợp Văn Quyết không thể lên đội tuyển Việt Nam. "Do thủ tục cấp Visa đến các nước đạo hồi (đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq trên sân trung lập của Iran vào ngày 29/3 - PV) nên tôi cũng chưa có sự lựa chọn nào cả. Mọi thứ vẫn xoay quanh 32 gương mặt được tôi triệu tập lên. Đợt tới đây tôi và ban huấn luyện chắc sẽ có những sự điều chỉnh". Cựu trung vệ ĐT Việt Nam kết luận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Nguyễn Văn Quyết Nguyễn Văn Quyết bị loại Văn Quyết bị loại Văn Quyết đẩy trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT