Quảng cáo

Họ đã nói gì sau trận chung kết Siêu cúp Quốc gia?

Thứ bảy, 24/02/2018 20:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV hai đội Quảng Nam và SLNA đều đã có những chia sẻ sau trận chung kết Siêu cúp Quốc gia đầy kịch tính.

Sau 90 phút tranh tài tại trận chung kết siêu cúp Quốc gia, Quảng Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SLNA để lên ngôi vô địch. Phát biểu sau trận thắng này, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam nói: "Chúng tôi không có nhiều thay đổi so với V.League 2017. Tôi đã cho các học trò tập kỹ các tình huống cố định để lợi dụng điểm yếu thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA) gặp chấn thương".

Nói về mục tiêu của đội nhà sau trận đấu này mà cụ thể là V-League, ông nói: "Thành tích mà chúng tôi đạt được trong thời gian qua (vô địch V.League 2017 và siêu cúp quốc gia) sẽ khiến các đối thủ cảnh giác với chúng tôi hơn ở mùa giải mới. Bên cạnh đó, lối chơi của đội sau 4 năm đá V.League cũng đã bị bắt bài. Bởi vậy, mục tiêu của CLB Quảng Nam ở mùa giải mới chỉ là lọt vào nhóm các đội có huy chương".

sieu cup quoc gia, slna, quang nam, slna 0-1 quang nam

Về phía đối diện, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã thi đấu rất quyết tâm, chỉ tiếc là hôm nay đội thiếu đi một chút may mắn. SLNA sẽ quên đi trận thua này để chuẩn bị cho trận vòng bảng AFC ngày 28/2 tới và sau đó là trận mở màn ở V-League".

Ở trận này, HLV Đức Thắng tin dùng hai cầu thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Xuân Mạnh, ông cho biết SLNA sẽ tiếp tục tin dùng và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở V-League.

Ngày 28/2 tới, SLNA sẽ tiếp đón CLB Johor Darul Tazim - CLB giàu có bậc nhất của bóng đá Malaysia trên sân Vinh, trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sieu cup quoc gia slna quang nam slna 0-1 quang nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT