Quảng cáo

Quảng Nam đoạt Siêu cúp sau trận cầu kịch tính với SLNA

Thứ bảy, 24/02/2018 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận cầu kịch tính với SLNA, Quảng Nam đã đoạt Siêu cúp Quốc gia với chiến thắng 1-0.

Highlights: Quảng Nam 1-0 SLNA (Siêu Cup QG 2018)

Trận Siêu cúp Quốc gia giữa SLNA và Quảng Nam diễn ra rất sôi nổi, đặc biệt với sự góp mặt của 2 sao trẻ U23 Việt Nam là Xuân Mạnh và Văn Đức. Trong hiệp đấu đầu tiên, SLNA là đội bóng khởi đầu nổi bật hơn với những tình huống ép sân. Những Xuân Mạnh hay Phúc Tịnh đã có cơ hội dứt điểm, thế nhưng các tình huống đều không được cụ thể hóa thành bàn.

Chơi nổi bật hơn, thế nhưng phút 42 SLNA đã phải nhận bàn thua đáng tiếc xuất phát từ pha đá phạt. Xuân Mạnh phá bóng không tốt, qua đó tạo điều kiện cho Thiago của Quảng Nam dứt điểm cận thành mở tỉ số.

Hiệp đấu thứ hai tiếp tục diễn ra kịch tính SLNA tràn lên tấn công, trong khi Quảng Nam cũng tỏ ra rất khó chịu. Đôi bên tạo ra thế trận đôi công, cuối cùng Quảng Nam đã bảo toàn tỉ số thành công.

Với chiến thắng 1-0, Quảng Nam chính thức giành Siêu cúp Quốc gia 2018.

Hết giờ

90+2': CLB Quảng Nam thay cầu thủ thứ ba khi hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh được đưa vào sân. Đây là sự điều chỉnh chiến thuật nhằm tăng khả năng phòng ngự.

82': Sau pha xoay người thoát khỏi sự đeo bám của cầu thủ Quảng Nam, Văn Đức dứt điểm về góc xa nhưng không chính xác.

72': Tuấn Tài dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa nhưng lại đi đúng vị trí của thủ môn Văn Cường. SLNA tấn công nhiều nhưng kết thúc chưa tốt.

64': Thủ môn Văn Cường bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Trên khán đài sân Hàng Đẫy, rất nhiều cổ động viên nữ của SLNA tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt.

55': Đôi bên đang tạo ra thế trận rất hấp dẫn, khá nhiều các đợt tấn công được tạo ra cho cả SLNA và Quảng Nam.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

42': VÀO! 1-0 cho Quảng Nam. Trong một tình huống sút phạt do Thanh Hưng thực hiện, bóng được nhồi vào khu vực 16m50, Xuân Mạnh phá bóng không tốt qua đó tạo điều kiện cho trung vệ đối phương Thiago băng vào dứt điểm đặt lòng đơn giản ở khoảng cách gần, đánh bại thủ môn Văn Hùng.

24': Trung vệ Quế Ngọc Hải nhả bóng ra tuyến hai cho Lê Thế Cường vung chân sút căng từ cự ly khoảng 25m. Bóng đi chìm và sạt cột dọc khung thành Quảng Nam.

19': Nguy hiểm. Xuân Mạnh đã có tình huống đeo bám cản phá rất tốt Luiz của Quảng Nam, cầu thủ ngoại binh này đã không thể dứt điểm.

15': Phúc Tịnh của SLNA ngã trong vòng cấm địa sau tác động từ hậu vệ Văn Phong bên phía Quảng Nam, thế nhưng không có tiếng còi nào được vang lên.

9': SLNA đã tạo ra được nhiều sức ép hơn cho đối phương, riêng Khắc Ngọc đã có 2 tình huống dứt điểm nhưng không thành.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Phong, Mạnh Toàn, Thanh Trung, Đình Thắng, Hữu Phước, Thanh Hưng, Đại Dương, Wander Luiz.

SLNA: Văn Hùng; Quế Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Ngọc Toàn, Xuân Toàn, Phúc Tịnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Olaha.


-----------------------------------------

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Mậu Tuất, mùa giải 2018 của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chính thức mở màn bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia. Trận đấu SLNA vs Quảng Nam diễn ra vào 16h chiều nay 24/2 trên SVĐ Hàng Đẫy, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

SLNA vs Quảng Nam, trực tiếp SLNA vs Quảng Nam, link xem SLNA vs Quảng Nam, xem trực tiếp SLNA vs Quảng Nam

Trận tranh Siêu cúp quốc gia diễn ra theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất. Nếu hòa nhau sau 90 phút, 2 đội sẽ phân định thắng thua bằng loạt luân lưu và không có hiệp phụ. Đây là thể thức giống với trận Community Shield của bóng đá Anh.

Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng. Tổ trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ được 10 triệu đồng. Các trọng tài điều khiển trận đấu đều là các trọng tài FIFA, gồm trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết, các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và Hoàng Tuấn Anh.

Ban tổ chức mở cửa tự do đón người hâm mộ đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu (miễn phí vé vào cổng). Những khán giả có mặt trên khán đài có cơ hội nhận quà tặng là quả bóng có chữ ký của bộ ba cầu thủ U23 Việt Nam.

Siêu cúp quốc gia được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999. SLNA chính là đội bóng góp mặt nhiều nhất (6 lần) và vô địch nhiều nhất (4 lần, ngang với Becamex Bình Dương). Trong khi đó, đây là lần đầu tiên CLB Quảng Nam được tham dự trận tranh Siêu cúp quốc gia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs Quảng Nam trực tiếp SLNA vs Quảng Nam xem trực tiếp SLNA vs Quảng Nam truc tiep SLNA vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT