Quảng cáo

VFF có chuyên gia thể lực mới người Đức

Thứ sáu, 23/02/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF có chuyên gia thể lực mới người Đức; Đinh Thanh Trung đánh giá cao 2 cầu thủ U23 của SLNA... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 23/2.

VFF có chuyên gia thể lực mới người Đức

Hôm nay, VFF được tăng cường "tân binh" chất lượng là chuyên gia thể lực người Đức, Dominic Palmer. Dù mới bước qua tuổi 36 nhưng vị chuyên gia này đã có nhiều năm kinh nghiệm về công tác nâng cao thể lực cho cầu thủ.

Ông từng làm việc tại CLB DSC Arminia Bieleffeld và VDV – Player Union của Đức trong giai đoạn 2012-2015 trước khi đầu quân cho phòng khám của CLB nổi tiếng Real Madrid từ 2014-2016. Ông Palmer sẽ đồng hành cùng ĐT nữ ở VCK Asian Cup 2018, đồng thời cũng là vòng loại World Cup nữ 2019.

Sau khi ký hợp đồng với VFF, HLV Dominic Palmer sẽ tham gia hỗ trợ vấn đề thể lực cho các đội tuyển Quốc gia mà mở đầu là đội tuyển nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Đinh Thanh Trung đánh giá cao 2 cầu thủ U23 của SLNA

Thanh Trung đánh giá: “Hai cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh của SLNA vừa có giải đấu thành công với U23 Việt Nam. Đây là những cầu thủ tiềm năng của bóng đá nước nhà, là nòng cốt của ĐTQG Việt Nam tương lai”.

Nói về trận đấu ngày mai, Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 cũng cho rằng: “Với tôi, việc chịu áp lực đã tốt hơn sau nhiều năm thi đấu  ở V.League. Đội SLNA đề cao tôi, nhưng bóng đá là tập thể, một cá nhân không nói lên được điều gì. Cả tập thể Quảng Nam chính là một ngôi sao.  Cá nhân tôi, mỗi khi ra sân luôn mang khát khao thi đấu. Tôi đề cao thành tích tập thể hơn cá nhân. Tôi không đặt áp lực phải ghi bàn”.

Bùi Tiến Dũng ngày nào cũng viết ra 4 từ nhắc nhở bản thân

Thủ thành thuộc biên chế FLC Thanh Hóa nói thêm: “Tôi luôn nhắc bản thân phải giữ được đôi chân trên mặt đất, không được mất tập trung trong tập luyện và thi đấu. Bởi sau tất cả, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Tôi vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ chứ không phải là ngôi sao hay tượng đài gì cả”.

Theo Tiến Dũng, anh đã tực nhắc bản thân mình phải tiếp tục chăm chỉ bằng một cách đặc biệt. Đó là ngày nào cũng viết nhất ký và câu cuối luôn là: “Không được tự mãn”. “Tôi phải nhắc nhở mình rằng bản thân còn một chặng đường dài phía trước và còn rất nhiều mục tiêu chưa thực hiện được.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT