Quảng cáo

Đội của Công Vinh công bố ngoại binh từ Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 23/02/2018 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chia tay cựu ngôi sao Man Utd, CLB TP Hồ Chí Minh đã thử việc ngoại binh khác đến từ Bồ Đào Nha.

Tới CLB TP Hồ Chí Minh thử việc, thế nhưng chỉ sau hơn 1 tháng tại đây cựu sao Man Utd Rodrigo Possebon đã không thể trụ lại. Theo thông báo từ CLB TP.HCM, Possebon không đáp ứng được sự kỳ vọng từ BHL cũng như lãnh đạo đội bóng.

Ngay khi chia tay cựu sao Man Utd, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã công bố cầu thủ từ Bồ Đào Nha đến thử việc. Đó là Paulo Daniel Fernandes Tavares, tiền vệ sinh năm 1985. Trước khi đến Việt Nam, cầu thủ này đá cho CLB Cova da Piedade.

"Sau khi chia tay Possebon, CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh đã đón ngoại binh mới đến tập luyện. Tiền vệ Paulo Daniel Fernandes Tavares, sinh ngày 9/12/1985, quốc tịch Bồ Đào Nha. Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ này đang khoác áo CLB LigaPro C.D. Cova da Piedade." trích thông báo từ CLB TP Hồ Chí Minh.

Liên quan tới việc CLB TP HCM chia tay Possebon, HLV Miura cho biết mọi quyết định đến từ BLĐ: "Việc thanh lý hợp đồng với Possebon, mọi người nên hỏi lãnh đạo của bởi đó là ý kiến của họ. Có thể, ban lãnh đạo đội bóng muốn tìm một ngoại binh có chất lượng cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho CLB. Possebon có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Nhưng có lẽ, anh ấy chưa kịp thích nghi với bóng đá ở khu vực châu Á."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT