Quảng cáo

HLV Miura nói gì về việc cựu sao MU bị thanh lý?

Thứ sáu, 23/02/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc cựu cầu thủ MU bị CLB TP Hồ Chí Minh thanh lý hợp đồng sớm.

Tới CLB TP Hồ Chí Minh thử việc, thế nhưng chỉ sau hơn 1 tháng tại đây cựu sao Man Utd Rodrigo Possebon đã không thể trụ lại. Theo thông báo từ CLB TP.HCM, Possebon không đáp ứng được sự kỳ vọng từ BHL cũng như lãnh đạo đội bóng.

Thông báo từ CLB TP.HCM cho biết: "Sau một thời gian tập luyện cùng CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Rodrigo Possebon đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như Ban lãnh đạo đội bóng. Chính vì vậy, CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ người Brazil để tìm kiếm một sự thay thế chất lượng hơn để hướng đến mục tiêu cao tại mùa giải 2018."

Rodrigo Possebon (giữa) chia tay CLB TP HCM

Trao đổi trên Zing về vụ việc nêu trên, HLV trưởng Toshiya Miura của CLB TP Hồ Chí Minh cho biết đó là quyết định đến từ BLĐ đội bóng. "Việc thanh lý hợp đồng với Possebon, mọi người nên hỏi lãnh đạo của bởi đó là ý kiến của họ. Có thể, ban lãnh đạo đội bóng muốn tìm một ngoại binh có chất lượng cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho CLB. Possebon có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Nhưng có lẽ, anh ấy chưa kịp thích nghi với bóng đá ở khu vực châu Á", trích lời HLV Miura trên Zing.

Trong khoảng hơn 1 tháng thử việc, Possebon đã thi đấu một số trận cho CLB TP HCM nhưng không để lại được những dấu ấn. Được biết, ngay khi chia tay cựu sao Man Utd, CLB TP HCM đã tiến hành thử việc ngoại binh khác người Bồ Đào Nha.

Trước đó, khi CLB TP HCM chia sẻ việc Possebon tới thử việc, đã xuất hiện những cảnh báo về chuyên môn của cựu sao Man Utd. Theo đó, trình độ của Possebon được đặt dấu hỏi lớn khi anh có tiền sử chấn thương nặng. Sau khi rời Man Utd, Possebon thi đấu cho nhiều CLB nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP HCM cựu sao MU HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT