Quảng cáo

Đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam trên đất Hàn Quốc mạnh cỡ nào?

Thứ sáu, 23/02/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Những đội bóng đến từ châu Phi hay châu Mỹ chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Nhận được lời mời của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự giải cúp Tứ hùng tại Hàn Quốc từ ngày 18 đến ngày 22/4 tới.

Đây là giải giao hữu được đánh giá rất chất lượng bởi ngoài Việt Nam và Hàn Quốc, giải còn có sự góp mặt của U19 nước chủ nhà cùng hai đội bóng rất mạnh đến từ châu Mỹ và châu Phi là U19 Mexico, U19 Morocco.

Mexico chính là đội bóng được đánh giá mạnh nhất ở giải đấu này. Họ được cho là đội sẽ lên ngôi vô địch bởi chất lượng đội hình của mình. U19 Mexico luôn là đội bóng được đánh giá rất cao bởi họ đã giành chức vô địch khu vực CONCACAF tới 15 trong tổng số 21 lần giải đấu được tổ chức.

u19 viet nam, hlv hoang anh tuan, u19 mexico, han quoc, u19 chau a

Tại đấu trường U20 World Cup, Mexico cũng được coi là thế lực đáng gờm và từng nhiều lần lọt tới tận vòng tứ kết. Ở giải diễn ra năm 2017 vừa qua, đội bóng này cũng xếp trên cả Đức ở vòng bảng trước khi thắng Senegal 1-0 ở vòng knock-out và lọt vào tứ kết (sau đó để thua Anh 0-1).

Nói về những gương mặt nổi bật của Mexico có thể kể đến 2 tiền đạo Paolo Yrizar, Eduardo Aguirre, hậu vệ Diego Cortés, đặc biệt là các tiền vệ Alan Cervantes, Uriel Antuna (đang thuộc đội trẻ Man City), Francisco Venegas (thuộc Everton)…

Đây là đội bóng quy tụ những cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật với nền tảng thể lực và sự cơ động của tuyến giữa. Xét về mọi mặt, Mexico được đánh giá cao hơn Việt Nam rất nhiều.

Việc được thi đấu cọ xát với những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Mexico, Morocco là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á diễn ra tháng 10 tại Indonesia. Đây cũng chính là đấu trường quan trọng nhất trong năm 2018 của U19 Việt Nam. Tại VCK diễn ra ở Indonesia, U19 VN được xếp nhóm hạt giống số 1 cùng các đội Nhật Bản, Saudi Arabia và Indonesia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam hlv hoang anh tuan u19 mexico han quoc u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT