Quảng cáo

Sau Minh Nhựt, đến Quang Thanh mong được giảm án bởi 1 lý do

Thứ sáu, 23/02/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, nhà vô địch AFF Cup Huỳnh Quang Thanh đã bày tỏ mong muốn được giảm án sau sự cố trên sân Thống Nhất.

Còn nhớ chiến tích ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, thời điểm đó Công Vinh chiếm trọn trái tim người hâm mộ, thế nhưng Huỳnh Quang Thanh mới là cái tên được thầy Calisto đánh giá cao nhất. HLV Calisto từng tuyên bố, ông sẵn sàng bỏ mọi cầu thủ khác dự bị vì chàng trai gốc Sài Thành.

Thi đấu ấn tượng, Quang Thanh luôn trở thành nhân vật trụ cột tại mỗi đội bóng anh đến. Gia nhập Long An, tưởng rằng Quang Thanh sẽ có đoạn kết sự nghiệp viên mãn, thế nhưng sự cố trên sân Thống Nhất (TP HCM 5-2 Long An) khiến anh chịu án phạt cấm thi đấu 2 năm.

Quang Thanh mong được giảm án

Với cầu thủ đã ngoài 30 như Quang Thanh, án phạt nêu trên chẳng khác nào tuyên bố chấm dứt sự nghiệp. Cũng chính bởi tuổi đã cao, còn khát vọng cống hiến cho bóng đá nên mới đây Quang Thanh đã lên tiếng mong được Ban kỷ luật VFF giảm án.

Xem thêm: Huỳnh Quang Thanh: Công thần BĐVN và cái kết thảm thương

"Mong ban kỷ luật giảm án cho tôi. Không phải đơn thuần là chuyện thi đấu 1-2 năm là cứu vãn sự nghiệp, vì tôi đã lớn tuổi. Tuy nhiên, tôi mong giảm án là để được chơi bóng, để chứng tỏ chính mình. Bản thân tôi bây giờ vẫn còn động lực, còn khát vọng với bóng đá. Đây là lý do tôi hy vọng mình có thể được giảm án 1 năm", Quang Thanh chia sẻ trên Saostar.

Trong trường hợp được VFF giảm án, Quang Thanh sẽ gắn bó với Long An thêm 1 năm và thi đấu ở hạng Nhất 2018. Hiện tại Quang Thanh đang tập luyện cùng CLB Long An. VFF sẽ cân nhắc mong muốn của Quang Thanh.

Trước đó, thủ môn Minh Nhựt cũng đã bày tỏ mong muốn được giảm án và đang được VFF cân nhắc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Thanh Minh Nhựt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT