Quảng cáo

Trọng tài Thư lên tiếng về chuyện các cầu thủ Long An xin giảm án

Thứ bảy, 24/02/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Thư lên tiếng về chuyện các cầu thủ Long An xin giảm án; Mourinho thách Pogba; Máy bay của Pep bị kiểm tra... là những thông tin bóng đá nổi bật sáng nay 24/2.

Trọng tài Thư lên tiếng về chuyện các cầu thủ Long An xin giảm án

Trao đổi với Saostar, trọng tài Thư nói: “Họ chỉ là những người làm thuê, là quân cờ của lãnh đạo đội Long An. Thế nên, tôi từng chia sẻ án phạt các cầu thủ là nặng, còn phạt lãnh đạo là hợp lý. Tôi cũng mong Ban kỷ luật giảm án cho các cầu thủ, với hy vọng họ có thể được trở lại chơi bóng. Họ chỉ nghe lời của lãnh đạo, chứ tôi điều khiển trận đấu đó thì cảm nhận được các cầu thủ không hề bức xúc đến thế”.

Trước đó, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng từng chia sẻ với người viết về án phạt các cầu thủ Long An. Vị vua áo đen cũng cho rằng án phạt của Ban kỷ luật là nặng. Bây giờ, ông Thư tiếp tục giữ nguyên ý kiến và hy vọng những Quang Thanh, Minh Nhựt được giảm án.

Trọng tài Thư cũng muốn các cầu thủ Long An được giảm án

Mourinho thách Pogba

HLV Jose Mourinho mới lên tiếng thách Paul Pogba giành được niềm tin của ông. “Tôi không đem sự tin tưởng cho không. Tôi không nghĩ các HLV phải tin cầu thủ mà chính họ cần phải làm cho HLV tin họ”, Mou nói về Pogba và những quyết định lựa chọn nhân sự của mình gần đây.

Máy bay của Pep bị kiểm tra

Vừa đáp xuống sân bay El Prat vào hôm Chủ nhật và thứ Năm vừa qua, máy bay riêng của HLV Pep Guardiola đã bị lực lượng cảnh sát khám xét. Họ kiểm tra xem Carles Puigdemont – cựu lãnh đạo xứ Catalunya đã bỏ trốn sang Bỉ cuối năm ngoái sau sự kiện bỏ phiếu đòi độc lập, có cùng đi hay không.

FIFA bác đơn, Neymar mất trắng 26 triệu với Barca

Mùa Hè năm ngoái, Neymar gây sốc khi bắt tay với PSG chi ra 222 triệu euro phá hợp đồng với Barcelona. Đây là bản hợp đồng mà ngôi sao người Brazil vừa ký 1 năm và có điều khoản thưởng lớn nếu Neymar ở lại Camp Nou qua ngày 30/7/2017. Theo truyền thông Tây ban Nha, đây là số tiền thưởng lòng trung thành Barcelona dành cho Neymar khi tiền đạo này ký hợp đồng mới, lên đến 26 triệu euro. Cho dù đã có ý với Paris SG nhưng Neymar vẫn chờ đến tháng 8 mới mua lại hợp đồng, qua đó vẫn đủ điều kiện nhận tiền thưởng.

Phía Barcelona tất nhiên từ chối chi trả khoản tiền này. Lý do họ đưa ra là Neymar đã tự ý đàm phán với 1 CLB khác (PSG) trong thời gian trước đó. Cuối cùng, Neymar và người đại diện quyết định đâm đơn kiện đội chủ sân Camp Nou lên FIFA đòi tiền. Sau thời gian dài xem xét vụ việc, FIFA đã quyết định bác bỏ đơn kiện của Neymar và không tiến hành điều tra Barcelona. Trong thông báo chính thức vừa phát đi, FIFA nhấn mạnh cuộc điều tra này liên quan đến chính quyền địa phương và các cơ quan nằm ngoài tầm kiểm soát của tổ chức.

Wenger tâng bốc sao Man City trước đại chiến

Chủ nhật này, Arsenal sẽ chạm trán Man City trên sân Wembley trong trận chung kết Cúp Liên đoàn. Đây được coi là cơ hội lớn nhất để Pháo thủ giành được một danh hiệu ở mùa giải năm nay khi Premier League đã ngoài tầm với, bị loại ở Cúp FA còn Europa League mới đi đến vòng 1/8. Trước thềm trận đại chiến, thuyền trưởng của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi tiền vệ Kevin De Bruyne, người được coi là ngôi sao số 1 của Man City ở mùa giải năm nay:

Ông nói: “Cậu ấy [Kevin De Bruyne] có sự phát triển đặc biệt một cách khó tin. Cậu ấy là một trong những nguồn sức mạnh lớn nhất của Manchester City, đương nhiên rồi. Cậu ấy đã trở thành một cầu thủ rất toàn diện, một tiền vệ hiện đại đối với tôi. Cậu ấy rất quyết đoán ở 1/3 sân đối phương, làm việc chăm chỉ. Chân trái, chân phải đều chơi tốt và còn là một chiến binh nữa. Tựu chung lại tôi không ngạc nhiên [De Bruyne hay thế nào]. Họ có nhiều cầu thủ mà bạn có thể nghĩ về việc làm sao để ngăn chặn nên tốt hơn cả là tập trung vào kế hoạch của đội hơn là một cá nhân nào đó”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot 24/2 tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT