Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan khởi đầu một cách khó tin tại J-League Nhật Bản

Thứ bảy, 24/02/2018 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần trận đấu đầu tiên để tiền đạo người Thái Lan Teerasil Dangda ghi bàn cho CLB Sanfrecce Hiroshima tại J-League 1.

Điều đáng thú vị là Dangda đã ghi bàn vào lưới của CLB Consadole Sapporo, đội bóng mà cầu thủ người đồng hương Chanathip đang khoác áo. Ngay ở trận mở màn J-League 1 mùa giải 2018, Hiroshima và Sapporo đã chạm trán với nhau.

Ở trận đấu này, Dangda và Chanathip Songkrasin đều chơi rất tốt trong màu áo mà mình khoác trên người. Nếu như Chanathip để lại dấu ấn với sự năng nổ nơi hàng tiền vệ thì Dangda lại khiến người ta cảm thấy thán phục hơn khi ghi bàn duy nhất ở trận này bằng một pha bật cao đánh đầu sở trường.

thai lan, jleague, chanathip, dangda

Với bàn thắng ghi được, Dangda trở thành cầu thủ ĐNÁ đầu tiên ghi bàn ở sân chơi cao nhất Nhật Bản, theo Footbal-tribe. Anh cũng nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi trận đấu kết thúc.

Chứng kiến màn tỏa sáng tuyệt vời của Dangda tại J-League 1, tờ Fox Sports Asia hết lời khen ngợi: "Dangda có màn ra mắt đội bóng Nhật Bản hết sức ấn tượng, anh ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đội nhà. Trận này, trung phong người Thái Lan cũng có mặt trên sân đến phút 84".

Ngoài Dangda và Chanathip, hôm qua 23/2, một cầu thủ khác của Thái Lan cũng được ra sân ở J-League là Teerathon trong màu áo Vissel Kobe.

Bóng đá Thái Lan thời gian gần đây tuy không gặt hái được nhiều thành tích nhưng họ vẫn đang có rất nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. Với tài năng của mình, họ đang được đá chính ở sân chơi hàng đầu của Nhật Bản và được dự báo sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai lan jleague chanathip dangda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT