Quảng cáo

Cầu thủ bị Chủ tịch CLB Sài Gòn bỏ rơi được Công Vinh tiếp nhận ở phút chót

Thứ bảy, 24/02/2018 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Trần Hữu Thắng đã tìm được bến đỗ mới là đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sau khi bị Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Trần Tiến Đại sa thải trước đó.

"Mừng quá, tôi đã tìm được bến đỗ mới rồi. Tôi được CLB TP.HCM nhận về với một năm hợp đồng. Như thế là may quá rồi", tiền vệ Trần Hữu Thắng chia sẻ bằng giọng hồ hởi với chúng tôi qua điện thoại.

Được biết, cuối giờ chiều hôm qua 23/02 là thời điểm cuối cùng để các CLB V-League chốt danh sách tham dự mùa giải 2018. Đúng "phút 90", cựu cầu thủ của Sài Gòn được Công Vinh nhận về khoác áo đội bóng cùng thành phố.

Trước đó, CLB TP.HCM cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Đỗ Văn Thuận từ CLB Sài Gòn. Ở mùa giải trước, Văn Thuận hợp với Hữu Thắng thành bộ đôi tiền vệ trung tâm khá ăn ý trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh có quyết định khá bất ngờ về trường hợp của tiền vệ Hữu Thắng.

Chia sẻ về quyết định nhận Hữu Thắng vào phút chót mà không cần qua thời gian thử việc, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết: "Thời điểm nhận Hữu Thắng về không còn thời gian thử việc nữa. Nếu TP.HCM không đăng ký, không lấy thì cậu ta cũng không tìm được bến đỗ mới. Cũng không đội bóng nào nhận được nữa khi ngày 23/02 phải chốt danh sách rồi.

TP.HCM nhận mà không thử việc đồng nghĩa với việc Hữu Thắng đã chứng minh được năng lực của mình từ trước đó. Mùa giải năm ngoái tôi có xem trận đấu giữa Sài Gòn gặp Thanh Hóa và đánh giá cao trình độ của cậu ta. Đó là một tài năng, nếu bỏ sót thì phí quá".

Bị bầu Đại thông báo thanh lý hợp đồng từ hôm mùng 6 Tết dù vẫn còn 1 năm chơi bóng cho CLB Sài Gòn, trong vòng 48 tiếng, Hữu Thắng đã ráo riết liên hệ để tìm đội bóng mới. Rất may cho anh khi quyền Chủ tịch Lê Công Vinh biết trước năng lực chuyên môn và nhận về ngay thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Về với TP.HCM, Hữu Thắng sẽ có dịp tái ngộ, thi đấu bên cạnh tiền vệ Đỗ Văn Thuận, người từng chơi rất ăn ý ở đội Sài Gòn. Ngay trong sáng nay, Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Nguồn: Soha / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT