Quảng cáo

MU đấu Chelsea: Pogba trở lại, câu trả lời cho tương lai!

Thứ bảy, 24/02/2018 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ đá chính ở trận gặp Chelsea sắp tới, nhất là khi Herrera đang dính chấn thương.

Ở trận đấu gần đây nhất gặp Sevilla tại Champions League, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ lớn khi để Paul Pogba trên băng ghế dự bị. Trận đấu này anh vào sân từ phút 17, không để lại nhiều dấu ấn và Quỷ đỏ chấp nhận trận hòa 0-0. Trước đó ở trận đấu với Huddersfield tại FA Cup, Pogba cũng không được HLV Mourinho đăng ký trong danh sách.

MU vs Chelsea, bóng đá Anh, tin tức MU, ngoại hạng Anh

Những quyết định của HLV Mourinho khiến tương lai của Pogba được đem ra thảo luận, báo chí Anh loan tin ngôi sao người Pháp đang muốn ra đi, anh không cam chịu khi phải dự bị tại Old Trafford. Trong khi đó, một số fan hâm mộ cũng tỏ ra bất đồng, họ bày tỏ sự khó hiểu khi Người đặc biệt để cầu thủ trị giá cả 100 triệu trên ghế dự bị.

Trước những tin đồn, HLV Mourinho đã lên tiếng, ông cho rằng đó là quyết định của mình và bản thân Pogba phản ứng hết sức chuyên nghiệp khi phải dự bị. Đó là điều dễ hiểu, bởi vậy những đồn đoán của giới truyền thông ông không quan tâm.

Về phía Pogba, ngày mai 25/2 Man Utd sẽ bước vào trận gặp Chelsea và gần như chắc chắn anh sẽ có suất đá chính. Những màn thể hiện của Pogba ở trận này sẽ cho thấy tất cả, qua đó chứng minh mong muốn rời Old Trafford là thật hay chỉ là tin đồn.

Ở trận đấu với Chelsea, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Herrera bởi chấn thương. Bởi vậy, Pogba sẽ là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến

M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Shaw; Matic, Pogba; Lingard, Sanchez, Mata; Lukaku.

Chelsea (3-4-3): Courtois; Ruediger, Christensen, Azpilicueta; Alonso, Kante, Fabregas, Moses; Pedro, Willian, Hazard.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea bóng đá Anh tin tức MU ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT