Quảng cáo

Bị ngó lơ vì Sanchez, sao M.U nghiêm túc tính đường ra đi

Thứ bảy, 24/02/2018 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị ngó lơ vì Sanchez, sao Quỷ đỏ nghiêm túc tính đường ra đi; Man Utd chiêu mộ người thay Pogba….

Bị ngó lơ vì Sanchez, sao M.U nghiêm túc tính đường ra đi

Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Pháp, RMC Sport tiết lộ quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Man Utd và Anthony Martial đang “đóng băng”. Hiện giao kèo cũ của tài năng trẻ người Pháp còn tới năm 2019 và Quỷ đỏ cũng sở hữu điều khoản lựa chọn kéo dài thêm 1 năm.

MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, bóng đá anh, Mourinho sa thải, bóng đá, Man Utd thua sốc, NHM đòi sa thải Mourinho

Sự có mặt của Alexis Sanchez được cho là nguyên nhân khiến Martial bị Man Utd ngó lơ. Cựu cầu thủ Monaco thậm chí đã dừng việc đàm phán mua căn nhà mà anh đã dày công tìm kiếm ở Manchester đến khi tương lai được sáng tỏ. Hiện đội bóng quan tâm và tỏ ra hứng thú nhất với việc “giải cứu” Martial khỏi sân Old Trafford là Tottenham khi HLV Mauricio Pochettino rất ngưỡng mộ tuyển thủ Pháp. Ngoài ra là Inter Milan, đội từng muốn Man Utd gán Martial vào bản hợp đồng mua Ivan Perisic trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng bất thành.

Chelsea mất 3 sao lớn trước trận đại chiến với Man Utd

Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận David Luiz, Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với MU ngày Chủ nhật. David Luiz đã gặp không ít chấn thương trong mùa này. Anh chỉ xuất hiện 4 trong 13 trận gần đây của Chelsea năm 2018. Trong khi đó, trận đấu gần nhất của Tiemoue Bakayoko cho The Blues là ở thất bại 1-4 trước Watford, khi cựu ngôi sao Monaco dính thẻ đỏ phải rời sân sau 30 phút thi đấu. Ross Barkley có màn ra mắt Chelsea vào tháng trước, trong trận đấu với Arsenal, nhưng chỉ chơi 2 trận đấu kể từ đó.

Vì Pogba, M.U đẩy nhanh vụ Jean Seri

Trong những tuần gần đây, tương lai của Paul Pogba ở Man Utd bất ngờ trở nên bấp bênh. Tiền vệ người Pháp không còn nhận được sự ưu ái, tin tưởng tuyệt đối của Jose Mourinho và được đồn đoán đến Real Madrid. Theo Mirror, Man Utd đứng về phía Mourinho, người họ vừa gia hạn hợp đồng đến năm và sẵn sàng đẩy Pogba ra đi. Nhằm chuẩn bị cho tình huống này, Quỷ đỏ đã đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ ngôi sao của Nice, Jean Seri.

Trong tuần này, Man Utd đã liên hệ với người đại diện của Jean Seri nhằm thuyết phục anh đến Old Trafford. Nếu thành công, họ sẽ chi ra 35 triệu bảng phá hợp đồng của anh với Nice. Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi Jean Seri từ lâu và muốn có tiền vệ này từ trước khi vấn đề của Pogba phát sinh. Jean Seri năm nay 26 tuổi, được ví von là “Xavi của châu Phi”, là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện đúng theo yêu cầu của Mourinho. Mùa hè năm ngoái, Jean Seri đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona nhưng bị đội chủ sân Camp Nou lật kèo vào phút chót.

Đá tệ trước “ông lớn”, Lukaku vẫn nhận kim bài miễn tử

Lukaku đã ghi 21 bàn thắng cho M.U ở mùa giải này nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn chưa một lần làm tung lưới các CLB top 8 Premier League. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn nhận “kim bài miễn tử” của HLV Mourinho trước thềm trận đấu với Chelsea.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không biết vì sao cậu ấy không ghi bàn vào lưới các CLB top 8 Premier League. Tôi chẳng lo lắng bởi cậu ta ghi 21 bàn ở mùa này. Tôi không đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ giống như mọi người. Tôi có góc nhìn, phân tích riêng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Lukaku, ngay cả khi cậu ta không ghi được bàn thắng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh bóng đá anh Mourinho sa thải bóng đá Man Utd thua sốc NHM đòi sa thải Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT