Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/2: Man City chốt xong hợp đồng lớn chưa từng thấy

Thứ bảy, 24/02/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City chốt xong hợp đồng lớn chưa từng thấy; MU sắp “trói chân” De Gea thêm 1 năm; Nhà ĐKVĐ EURO chính thức sang Trung Quốc... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 24/2.

Man City chốt xong hợp đồng lớn chưa từng thấy

Nguồn tin độc quyền của The Sun khẳng định, Man City đã chốt xong hợp đồng lớn nhất thế giới dành cho 1 HLV, với Pep Guardiola. Hợp đồng cũ của Pep Guardiola với Man City còn thời hạn đến 2019. Nhà cầm quân TBN đã đồng ý kí gia hạn với Man City đến 2021. Điểm nổi bật trong hợp đồng Pep Guardiola vừa thông qua với Man City là mức lương. Cụ thể, tờ The Sun cho hay, Pep Guardiola được tăng lương từ 16 lên 19,5 triệu bảng/năm (tăng 3,5 triệu bảng/năm so với hợp đồng cũ). Đây là mức lương lớn nhất thế giới dành cho một HLV. Theo nguồn tin nói trên, Man City sẽ chính thức thông báo hợp đồng siêu khủng với Pep Guardiola sau trận chung kết League Cup với Arsenal vào ngày 25/2 tới, bất chấp kết quả.

Man City chuẩn bị hợp đồng khủng cho HLV Pep

MU sắp “trói chân” De Gea thêm 1 năm

Cây viết uy tín Paul Hirst của tờ The Times vừa khẳng định thông tin David De Gea chuẩn bị ký gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với MU cho phép anh ở lại sân Old Trafford đến năm 2020 bất chấp việc Real Madrid vẫn luôn muốn có “người nhện” này. Nhờ báo Ciaran Kelly của tờ Manchester Evening News thì cho biết thủ thành 27 tuổi người Tây Ban Nha sẽ nhận được hơn 220.000 bảng/tuần khi cam kết tiếp tục trung thành với “Quỷ đỏ”.

Nhà ĐKVĐ EURO chính thức rời EPL sang Trung Quốc

Trụ cột trong chức vô địch EURO 2016 của đội tuyển Bồ Đào Nha, trung vệ Jose Fonte đã chính thức rời West Ham để chuyển sang Trung Quốc khoác áo Dalian Yifang Trên trang chủ CLB, West Ham chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận bán trung vệ Jose Fonte sang đội bóng Trung Quốc, Dalifan Yifang (Đại Liên Á Nhĩ Tân). Tuy không tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo các nguồn tin tuy tín như BBC và Sky Sports, con số The Hammers nhận được rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

MU nhắm “Yaya Toure mới” thay thế Pogba

Theo tờ Daily Mirror, MU đang tìm kiếm một cái tên mới thế chỗ Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp đang dần đánh mất niềm tin nơi HLV Jose Mourinho. Cầu thủ mang áo số 6 của “Quỷ đỏ” đã bị gạt khỏi đội hình chính ở 2 trận gặp Huddersfield (giải Ngoại hạng) và Sevilla (Champions League) vừa qua. MU cũng vừa cử tuyển trạch viên đến Nga theo dõi trận đấu giữa Lokomotiv Moscow và Nice ở lượt về vòng 1/16 Europa League hôm 22/2 vừa qua để theo dõi Jean Michael-Seri. Tiền vệ 26 tuổi này được coi là “Yaya Toure mới” của bóng đá Bờ Biển Ngà và là đồng đội hiện tại của “siêu quậy” Mario Balotelli ở Nice. Michael-Seri cũng từng suýt cập bến Barca hè năm ngoái và hiện đang được MU nhắm đến để thay Pogba trong tương lai. Mức giá của tiền vệ thuộc biên chế Nice hiện chỉ là 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT