Quảng cáo

Sao MU đồng ý gia nhập Juventus

Thứ sáu, 23/02/2018 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao MU đồng ý gia nhập Juventus, Guardiola ký mới 3 năm với Man City... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 23/2.

Juventus chuẩn bị chiêu mộ thành công sao thất sủng của MU

Với phong độ ổn định của Antonio Valencia, Ashley Young hay Luke Shaw ở cả hai cánh Old Trafford, Matteo Darmian đã không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong mùa giải này và sẵn sàng ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Ông lớn Juventus cũng vậy, sẵn sàng đài thọ hậu vệ người Ý một chuyến hồi hương về chính thành Turin, nơi anh từng có thời gian khoác áo hàng xóm Torino.

Tương lai của hậu vệ người Italia không còn ở Old Trafford và theo báo chí Italia lẫn Anh, Darmian sẽ hồi hương để khoác áo Juventus vào mùa giải năm sau. Juventus kỳ vọng Darmian sẽ là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Stephan Lichtsteiner sắp hết hạn hợp đồng.

Darmian gia nhập MU từ Torino năm 2015 với giá 13 triệu bảng và đã từng trở thành hậu vệ phải số 1 của MU dưới thời HLV Van Gaal.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng Mu

Guardiola ký mới 3 năm với Man City

Điểm nổi bật trong hợp đồng Pep Guardiola vừa thông qua với Man City là mức lương. Cụ thể, tờ The Sun cho hay, Pep Guardiola được tăng lương từ 16 lên 19,5 triệu bảng/năm (tăng 3,5 triệu bảng/năm so với hợp đồng cũ). Đây là mức lương lớn nhất thế giới dành cho một HLV.

Theo nguồn tin nói trên, Man City sẽ chính thức thông báo hợp đồng siêu khủng với Pep Guardiola sau trận chung kết League Cup với Arsenal vào ngày 25/2 tới, bất chấp kết quả.

Hazard ra yêu sách với Conte trước đại chiến MU

Trước màn đụng độ Man Utd ở Premier League, Hazard đã ngầm gửi yêu sách tới HLV Antonio Conte. Theo đó, anh muốn được trở lại vị trí chạy cánh sở trường của mình.

"Ở vị đó (số 9 ảo), tôi gặp nhiều khó khăn, nhất là khi đụng độ các đối thủ mạnh. Bạn sẽ không có nhiều bóng. Tôi nghĩ mình chỉ chạm bóng 25 lần (ở trận Barcelona) và 15 trong số đó là những pha không chiến.

Nếu được phép lựa chọn, tôi muốn chơi như thời điểm 10 phút cuối trận. Tuy nhiên, HLV là người đưa ra quyết định cuối cùng. Ở bên cánh, tôi cảm thấy thoải mái hơn. Đó là vị trí sở trường của tôi", Hazard chia sẻ.

Arsenal nhận tin vui trong vụ sao Lyon

Cụ thể, Barcelona dường như đã quyết định ngừng theo đuổi tiền vệ đội trưởng Nabil Fekir, mở rộng đường cho Pháo Thủ chiêu mộ tài năng nước Pháp với mức giá khoảng 45 triệu bảng. Nabil Fekir năm nay 25 tuổi và đang trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 21 bàn/31 trận mọi đấu trường.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT