Quảng cáo

Tin HOT 24/2: Cựu cầu thủ V-League tỏa sáng tại Indonesia

Thứ bảy, 24/02/2018 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ V-League tỏa sáng tại Indonesia, FLC.TH cho XSKT Cần Thơ mượn tiền vệ ĐT Việt Nam, Chelsea mất 3 cầu thủ ở trận gặp M.U... là những tin chính có trong tối 24/2.

Cựu cầu thủ V-League tỏa sáng tại Indonesia

Chân sút Marko Simic đang khiến người hâm mộ xứ vạn đảo phát cuồng với phong độ ghi bàn ấn tượng. Họ đang mong anh nhập tịch để thi đấu cho tuyển quốc gia Indonesia.

Marko Simic sinh năm 1988, đã thi đấu cho Bình Dương, Long An và Đồng Tháp từ năm 2015 đến 2017. Tại đấu trường V.League, anh ghi được 11 bàn sau 25 trận đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không quá ấn tượng.

tin bong da, vleague, indonesia, can tho, viet nam

Tuy nhiên sau khi rời Việt Nam, anh thể hiện phong độ thuyết phục. Trong năm 2017, anh lần lượt khoác áo Negeri Sembilan và Melaka United ở Malaysia. Tại đây, chân sút 30 tuổi có được 16 bàn thắng sau 22 trận đấu.

Từ năm 2018, anh đầu quân cho Persija (Indonesia). Ở cúp Tổng thống gần đây, chân sút này ghi tới 11 bàn thắng và giúp đội nhà vô địch. Phong độ này khiến người Indonesia như phát cuồng với cựu cầu thủ V-League.

FLC.TH cho XSKT Cần Thơ mượn tiền vệ ĐT Việt Nam

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Dũng vừa được FLC.TH cho XSKT Cần Thơ mượn để thi đấu ở V.League 2018.

Cùng với Lê Thanh Bình, Lục Xuân Hưng, Lê Văn Đại và Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng mà bóng đá xứ Thanh sản sinh ra được ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cũng giống như những đồng đội trẻ, Hữu Dũng không có nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình bởi vị trí tuyến giữa của FLC Thanh Hóa luôn rất chật chội trong những mùa giải gần đây.

Không muốn tài năng trẻ này bị thui chột trên băng ghế dự bị ở mùa giải 2018, BLĐ FLC Thanh Hóa quyết định để anh về đầu quân cho XSKT Cần Thơ theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Trước Hữu Dũng, thủ môn trẻ Lương Bá Sơn cũng được FLC Thanh Hóa cho đội bóng Tây Đô mượn.

Chelsea mất 3 cầu thủ ở trận gặp M.U

Chia sẻ trước báo giới, HLV Conte xác nhận ba cầu thủ David Luiz, Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với M.U vì những lý do khác nhau.

Barcelona có thể để Messi, Suarez dưỡng sức

Khi được hỏi về khả năng để Lionel Messi và Luis Suarez nghỉ ngơi trong trận đấu với Girona, HLV Valverde khẳng định: “Điều đó có thể, nhưng tôi không thể tiết lộ chuyện này”.

Torres sang Trung Quốc?

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, CLB Dalian Yifang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Torres. Đầu tuần này, HLV Simeone đã thừa nhận sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da vleague indonesia can tho viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT