Quảng cáo

Thủ môn Philippines trước giấc mơ chơi bóng tại NHA

Thứ bảy, 24/02/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Philippines trước giấc mơ chơi bóng tại Ngoại hạng Anh; Người Thái thâu tóm thêm 1 đội bóng Anh… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 24/2.

Thủ môn Philippines trước giấc mơ chơi bóng tại Ngoại hạng Anh

Người gác đền Neil Etheridge của Cardiff City có thể trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi bóng tại Premier League vào năm sau nếu đội bóng Xứ Wales giành quyền thăng hạng. Từ đầu mùa, thủ thành sinh năm 1990 mới vắng mặt 1 trận trên hành trình tìm kiếm tấm vé thăng hạng Premier League. Đây là bằng chứng cho thấy sự ổn định và tài năng của Neil Etheridge.

Đội bóng của anh đang chơi ở giải The Championship (hạng Nhất nước Anh). Trong bối cảnh mùa giải còn 13 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Cardiff City xếp thứ hai và tràn trề cơ hội lên chơi ở Premier League. Trước đây, thủ thành người Philippines thuộc biên chế Fulham, nhiều năm liền góp mặt tại Premier League, song anh chưa một lần được thi đấu. Sự nghiệp của người gác đền cao 1.88 m chỉ hồi sinh khi chuyển tới Cardiff City, do ông chủ người Malaysia Vincent Tan quản lý, vào năm 2017.

Người Thái thâu tóm thêm 1 đội bóng Anh

Theo tờ Bangkok Post, CLB Oxford United ngày 23.2 đã chính thức thông báo việc ông Sumrith trở thành cổ đông lớn và là chủ tịch mới của đội bóng. Như vậy, Oxford United đã trở thành thành viên mới nhất của nhóm các CLB bóng đá Anh có chủ sở hữu là người nước ngoài.

Ông Sumrith trước đây từng là nhà đầu tư chính của CLB Reading cùng với Khunying Sasima Srivikorn, trước khi bán lại cổ phần cho 2 nhà đầu tư bất động sản Trung Quốc hồi năm ngoái. Doanh nhân người Thái cho biết rất hào hứng với việc nắm quyền điều hành CLB Oxford và nhiệm vụ đầu tiên là bổ nhiệm một HLV mới. Cựu tiền đạo của Liverpool và Manchester City là Craig Bellamy đang được nhắm đến để dẫn dắt đội bóng.

Tăng lương 20 triệu bảng, Man City quyết giữ chân Pep Guardiola

Ngay trước thềm trận chung kết League Cup với Arsenal - cơ hội lớn nhất để nhà cầm quân người Tây Ban Nha có được danh hiệu đầu tiên với Man City, Pep Guardiola đã nhận được lời đề nghị trị giá đến 20 triệu bảng/năm để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến tận mùa hè 2021.

Mức lương hậu hĩnh (tăng 3 triệu bảng/năm) mới chỉ là một phần của vấn đề, điều quan trọng là Pep Guardiola muốn có thêm thời gian để cùng Man City chinh phục mọi đấu trường mà họ góp mặt. Sau quãng thời gian thành công với Barcelona và Bayern Munich, Pep muốn khẳng định năng lực của mình trên sân cỏ nước Anh, nơi sở hữu giải đấu được xem là khắc nghiệt bậc nhất châu Âu.

Van Nistelrooy đến Campuchia

Cựu trung phong lừng danh một thời, vua phá lưới của nhiều giải đấu đỉnh nhất châu Âu sẽ đến Campuchia. Lần đến xứ “Chùa tháp” này Ruud van Nistelrooy mang sứ mệnh của đại sứ Champions League mang cúp Champions League đến Campuchia vào tháng tư tới.

Thực chất câu chuyện này cũng giống như hàng năm các cựu danh thủ như Ronaldinho, anh em nhà De Boer, Gullit, Puyol mang cúp Champions League đến Việt Nam vậy. Chiếc Cúp Champions League đến Campuchia được đặt tại Hội trường Koh Pich, thủ đô Phnom- Penh. Van Nistelrooy có 56 bàn thắng ở giải đấu Champions League và là cầu thủ ghi nhiều bằn thắng thứ tư trong lịch sử giải này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT