Quảng cáo

HLV Wenger tuyên bố chi đậm trong tháng Giêng

Thứ sáu, 27/11/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger cảm thấy Arsenal đang ở rất gần danh hiệu vô địch, vì thế Pháo thủ phải chi đậm để hiện thực hóa tham vọng của mình.

Video bàn thắng: Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Vòng bảng Champions League)

HLV Arsene Wenger là người đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích của NHM Arsenal khi không chịu mua sắm trong mùa hè vừa qua. Chỉ mang về Petr Cech với giá 10 triệu bảng là chưa đủ để các CĐV của họ hi vọng Arsenal sẽ làm nên chuyện.

HLV Wenger,chuyen nhuong Arsenal,Arsenal,Francis Coquelin,Pháo thủ,Premier League,Champions League,tin tuc Arsnal,Ozil,Leicester,BXH ngoai hang anh,lich thi dau Arsenal

HLV Wenger khẳng định chi đậm nếu tìm được cầu thủ chất lượng

Thế nhưng vào lúc này, mọi chuyện đang trở nên rất thuận lợi với Pháo thủ. Họ đứng thứ tư nhưng chỉ kém đội đầu bảng đúng 2 điểm. Trước giới truyền thông, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ bạo chi trong tháng Giêng.

"Chúng tôi đang ở một vị trí khiến tôi và đội bóng muốn làm một điều gì đó lớn lao. Nếu tôi tìm được những cầu thủ chất lượng và phù hợp, chắc chắn tôi sẽ làm một điều gì đó" – HLV Wenger cho biết.

Với việc Francis Coquelin dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tháng, Arsenal đang cần một tiền vệ phòng ngự. Các phóng viên đã hỏi rất nhiều về việc, liệu chiến lược gia người Pháp đang trông chờ vào một 'món hời' nào đó, 'Giáo sư' khẳng định ông không quá quan tâm vào giá cả. Điều mà HLV Wenger quan tâm là cầu thủ đó phải thực sự có chất lượng.

"Món hời ư, ai mà chả thích một món hời. Nhưng với Arsenal, chất lượng cầu thủ mới là yêu cầu hàng đầu. Các anh thấy đấy, Patrick Vieira có giá 2,5 triệu bảng và anh ấy là một món hời, bởi đó là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi mua Ozil với giá hơn 40 triệu bảng và đó cũng là mốn món hời, vì chúng tôi biết anh ấy thực sự là một cầu thủ rất chất lượng".

Arsenal đang xếp thứ 4 ở Premier League với 26 điểm, kém 1 điểm với Man Utd (đứng thứ 2) và 2 điểm kém hơn đội đầu bảng Leicester City. Cơ hội đi tiếp ở Champions League cũng đã được mở ra sau trận thắng đậm Zagreb hồi giữa tuần.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger chuyen nhuong Arsenal Arsenal Francis Coquelin Pháo thủ Premier League Champions League tin tuc Arsnal Ozil Leicester BXH ngoai hang anh lich thi dau Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT