Quảng cáo

HLV Guus Hiddink: 'Lẽ ra tôi không nên tới Chelsea'

Thứ năm, 24/12/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là phát biểu đầu tiên của Guus Hiddink trên cương vị huấn luyện viên trưởng của CLB Chelsea.

Tin tức Chelsea, HLV Guus Hiddink, The Blues, Chelsea, Premier League, Watford, Stamford Bridge

HLV Guus Hiddink trong cuộc họp báo đầu tiên ở Chelsea

Trong buổi họp báo đầu tiên ở Chelsea, HLV người Hà Lan đã có những chia sẻ rất thực về tình hình của The Blues. Ông thừa nhận tình hình không mấy tốt đẹp ở CLB mới nhưng cũng khẳng định rất vui khi được trở về làm việc ở Stamford Bridge.

"Lẽ ra tôi không nên tới Chelsea vào giữa mùa như thế này. Điều đó cho thấy đội bóng đang thực sự phải trải qua quãng thời gian không được tốt. Nhưng dẫu sao tôi cũng rất vui khi trở lại làm việc ở Chelsea. Cách đây vài năm tôi cũng từng tới CLB này trong hoàn cảnh tương tự.

Quãng thời gian làm việc ở Chelsea tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của đội bóng. Được làm việc và sinh hoạt với cầu thủ của đội bóng này là một niềm vui lớn với tôi.

Hôm qua, tôi đã nói chuyện với toàn đội. Tôi đã nói với họ về những câu chuyện trong làng túc cầu và muốn họ nhìn vào những tấm gương đó. Để đứng dậy trong thời gian tới là không đơn giản, còn cả một chặng đường dài và tôi muốn tất cả cùng chung tay góp sức làm nên điều đó".

Trả lời câu hỏi về việc mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV này cho biết: "Việc này sẽ được quyết định trong tương lai. Mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea lúc này là cần vượt qua những khó khăn hiện tại. Tôi đang rất háo hức để bước vào những trận đấu đầu tiên cùng CLB".

HLV Guus Hiddink sẽ ra mắt Chelsea trong trận đấu với Watford vào ngày lễ tặng quà (26/12). Ông đánh gia đội bóng này: "Họ có cặp tiền đạo rất mạnh và kỷ luật. Ighalo và Deeney rất nguy hiểm và họ cũng ghi bàn rất đều đặn. Tuy nhiên chúng tôi cần một kết quả tốt ở trận đấu này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea HLV Guus Hiddink The Blues Chelsea Premier League Watford Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT