Quảng cáo

Chi 30 triệu bảng, Chelsea sắp có tiền đạo Brazil

Thứ tư, 23/12/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, Chelsea và Shakhtar Donetsk đã thống nhất mức phí chuyển nhượng tiền đạo Alex Teixeira là 30 triệu bảng.

VIDEO: Pha độc diễn qua 4 cầu thủ Chelsea của ảo thuật gia Leicester

Chelsea đang thi đấu vô cùng tệ hại, sau 17 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh họ mới có 18 điểm và đang tạm xếp vị trí thứ 15/20 trên bảng xếp hạng. Một trong những nguyên nhân khiến thành tích của The Blues đi xuống đó là hàng tiền đạo thi đấu sa sút, nhưng Diego Costa, Remy hay Pedro... đều thể hiện sự yếu kém, họ thường không làm tròn nhiệm vụ của mình mỗi khi được giao trọng trách.

Chelsea, Shakhtar Donetsk, Chelsea sắp có tiền đạo Brazil, Alex Teixeira, Chelsea sắp có Teixeira, chuyển nhượng Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea chi 30 triệu bảng mua Alex Teixeira

Để giải quyết vấn đề nêu trên, BLĐ Chelsea đã nhắm tới một số tiền đạo như Edinson Cavani (PSG), Thomas Muller (Bayern) hay Antoine Griezmann (Atletico Madrid)... Tuy nhiên, các thương vụ này đều chưa có những chuyển biến tích cực. Với quyết tâm tăng cường nhân sự cho hàng tiền đạo, The Blues đã nhắm thêm Alex Teixeira bên phía Shakhtar Donetsk và thương vụ này đang có những tín hiệu tốt.

Trong một diễn biến mới đây nhất tại xứ Sương mù, Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận mua Teixeira với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Trong thời gian tới, đôi bên sẽ hoàn tất các thủ tục rồi chính thức đặt bút ký hợp đồng khi TTCN mùa Đông mở cửa vào đầu năm 2016 tới. Được biết, The Blues cam kết tương lai của Teixeira tại Stamford Bridge trong 5 năm và mức lương không được tiết lộ.

Alex Teixeira đã trải qua 5 mùa giải thi đấu khá thành công tại Shakhtar Donetsk, mùa bóng năm nay anh thi đấu càng ấn tượng với 22 pha lập công chỉ sau 15 trận ra sân tại giải VĐQG Ukraina. Trước đó Teixeira từng bày tỏ mong muốn được khoác áo Chelsea, khi cập bến Stamford Bridge anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tấn công của The Blues.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Chelsea Shakhtar Donetsk Alex Teixeira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT