Quảng cáo

Hà Nội T&T chia tay 2 công thần trước mùa giải mới

Thứ bảy, 26/12/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài đắn đo, cuối cùng bộ đôi Ngọc Duy và Quốc Long cũng đã quyết định chia tay Hà Nội T&T để chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội.

Hà Nội T&T, Ngọc Duy, Quốc Long, Ngọc Duy chia tay Hà Nội T&T, Quốc Long chia tay Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, V-League 2016

Ngọc Duy và Quốc Long rời Hà Nội T&T sau thời gian dài gắn bó

Buổi tập chiều qua 25/12, Ngọc Duy và Quốc Long đã đến sân tập của Hà Nội T&T để chia tay các đồng đội. Quyết định được đưa ra sau một thời gian dài đắn đo của cả hai cầu thủ này. Gia nhập CLB Hà Nội để trở thành trụ cột của đội bóng mới lên hạng, cả Ngọc Duy lẫn Quốc Long đều nhận được sự ủng hộ của BLĐ đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trong buổi chia tay, cả hai cầu thủ bắt tay từng đồng đội và BHL trong sự bịn rịn, lưu luyến của cả hai phía. Sự ra đi của Quốc Long và Ngọc Duy là một mất mát với Hà Nội T&T. Tuy họ không còn phong độ cao nhất nhưng trong quá khứ, cả hai đều là công thần của đội bóng thủ đô. Mất đi hai cầu thủ gốc Hà Nội, yếu tố tinh thần cũng là một mất mát khác với HLV Phan Thanh Hùng.

Về CLB Hà Nội, Ngọc Duy và Quốc Long sẽ là trụ cột của đội bóng mới lên hạng này. Với thành phần gồm quá nhiều cầu thủ trẻ, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng cần những nhân tố như vậy để xây dựng một tập thể vững mạnh đương đầu với khó khăn ở V-League 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Ngọc Duy Quốc Long Ngọc Duy chia tay Hà Nội T&T Quốc Long chia tay Hà Nội T&T CLB Hà Nội V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT