Quảng cáo

Thanh Hóa đối đầu Hà Nội T&T ở trận khai mạc FLC Cup

Thứ sáu, 25/12/2015 23:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, đội bóng xứ Thanh sẽ gặp phải Á quân V-League mùa vừa rồi trong trận khai mạc FLC Cup 2016.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa (V18 - V.League 2015)

Nằm trong kế hoạch tập luyện và phát hiện ngoại binh để chuẩn bị cho V-League 2016, BLĐ đội bóng FLC Thanh Hóa đã thống nhất kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu FLC Cup với sự tham dự của các đội bóng hàng đầu khu vực phía Bắc bao gồm Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, SLNA và tân binh V-League CLB Hà Nội.

FLC Cup 2016,  flc cup, Hà Nội T&T, SLNA, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, V-League, Việt Nam, clb hà nội, hagl, shb đà nẵng

Hà Nội T&T đã thắng đậm Thanh Hóa ở V-League vừa rồi

Ở trận khai mạc giải, đội bóng xứ Thanh sẽ gặp ‘thuốc thử’ khá mạnh là Hà Nội T&T vào 16 chiều ngày 10/1. Sau đó một ngày, các trận đấu tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra với các cuộc đấu SLNA – CLB Hà Nội (15h) và Hải Phòng – Than Quảng Ninh (17h).

Sau một ngày tạm nghỉ, lượt trận thứ 2 sẽ bắt đầu với cuộc chạm trán  duyên nợ Hà Nội T&T – Hải Phỏng (15h, 13/1), Thanh Hóa – SLNA (17h, 13/1). Ngày 14/1 sẽ chỉ có gặp đấu giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh.

Những ngày sau đó sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu còn lại của giải. Các CLB sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm chọn đội vô địch. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10 và kết thúc vào 23/1/2016.

Một giải đấu giao hữu đáng chú ý nữa vừa mới kết thúc chính là giải tập huấn Nghệ An mở rộng với sự lên ngôi của đội chủ nhà. Trước các đối thủ khách mời đều là những đội bóng mạnh như SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, QNK Quảng Nam và Hải Phòng nhưng SLNA với nòng cốt là những cầu thủ trẻ đã thi đấu rất xuất sắc khi giành tới 10 điểm với 3 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó giành chức vô địch hoàn toàn xứng đáng. Và đây cũng là cơ sở để đội bóng xứ Nghệ mơ thêm về những chiến thắng tại giải FLC Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Cup 2016 flc cup Hà Nội T&T SLNA Than Quảng Ninh Hải Phòng V-League Việt Nam clb hà nội hagl shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT