Quảng cáo

Nhiều đội bóng V-League sẽ tham dự FLC Cup 2015

Thứ ba, 22/12/2015 13:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi giải giao hữu Thanh - Nghệ được tách ra bằng việc SLNA tự tổ chức giải riêng, tới lượt FLC Thanh Hóa cũng chính thức có giải đấu FLC Cup của mình.

Với mục đích cọ xát, học hỏi và kiểm nghiệm đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu, BLĐ CLB FLC Thanh Hóa đã đứng lên tổ chức giải FLC Cup 2015 và nhận được sự hưởng ứng của 7 đội bóng khu vực miền Bắc như  SLNA, Hải Phòng, Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, Than Quảng Ninh,.. Sau thành công từ HAGL, tới lượt nhiều CLB V-League cũng học hỏi mô hình và tạo ra một sân chơi thi đấu chất lượng, hữu nghị cho các đội bóng tham dự.

SLNA,FLC Thanh Hóa,V-League,FLC Cup 2015,SLNA, Hải Phòng, Hà Nội.T&T, CLB Hà Nội, Than Quảng ninh

FLC Thanh Hóa sẽ tổ chức giải đấu FLC Cup vào cuối tháng này

Với sự bổ sung nhiều cái tên chất lượng như thủ môn Thanh Thắng, hậu vệ Đình Đồng và bộ đôi tiền vệ Hoàng Thịnh - Văn Bình cùng việc hoàn tất gia hạn hợp đồng với hai ngoại binh là tiền đạo Omar và trung vệ Van Bakel, đội bóng xứ Thanh đã sẵn sàng trước những thử thách mới tại giải đấu sắp tới..

Bên cạnh Thanh Hóa, Than Quảng Ninh cũng đang tập luyện tích cực giai đoạn tiền mùa giải. Sau những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian vừa qua mà đáng kể nhất là việc chiêu mộ hàng loạt các cầu thủ U19 PVF, thầy trò HLV Phạm Như Thuần cũng đang tràn đầy tự tin cùng quyết tâm cao trước ngày V-League 2016 khởi tranh.

Ngày 19 vừa qua, đội bóng đất mỏ đã có trận đấu đầu tiên từ khi V-League 2015 kết thúc. Mặc dù đã để thua trước tân binh CLB Hà Nội với tỷ số 0-1, nhưng đây cũng là điều cần thiết giúp đội bóng nhìn nhận được những khuyết điểm của mình. Theo dự kiến, Than Quảng Ninh sẽ còn hai trận đấu giao hữu nữa gặp lại CLB Hà Nội và HN.T&T tại sân Hàng Đẫy trong tuần này trước khi vào Thanh Hóa tham dự FLC Cup 2015.

Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng có những bước chuẩn bị cần thiết trong lần đầu tiên lên chơi ở V-League. Sau khi chia tay bộ 3 công thần Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy và Nguyễn Quang Hải trở về CLB chủ quản Hà Nội T&T, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang gấp rút tìm kiếm những cái tên thay thế. Ngoài việc có thể chiêu mộ bộ đôi Nguyễn Quốc Long - Nguyễn Ngọc Duy, CLB Hà Nội cũng muốn mượn cái tên thứ 3 của đội bóng láng giềng Hà Nội T&T là tiền vệ tài năng Phạm Thành Lương. Với việc không dư dả chuyện tài chính, đại diện thứ hai của thủ đô cũng đang cố gắng xoay sở trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tại V-League 2016, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với HAGL ngay trong ngày ra quân, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA FLC Thanh Hóa V-League FLC Cup 2015 SLNA Hải Phòng Hà Nội.T&T CLB Hà Nội Than Quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT