Quảng cáo

CLB Hà Nội sẽ chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 17/12/2015 12:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V-League 2016 đang tới rất gần và khi mà các đội bóng đang bận rộn tuyển chọn ngoại binh thì đội bóng non trẻ mới lên hạng CLB Hà Nội cũng có cách đi riêng của mình.

Huỳnh Kesley Alves có thể là cầu thủ nước ngoài đầu tiên thi đấu cho nhà vô địch giải hạng Nhất mùa vừa rồi - CLB Hà Nội. Theo thông tin tới từ đại diện thủ đô, cựu tiền đạo Bình Dương đang thử việc tại Hà Nội và có thể anh sẽ sớm khoác áo đội bóng non trẻ này ở mùa giải tới nếu nhận được những cái gật đầu chấp thuận từ BHL đội bóng.

V-League 2016,CLB Hà Nội,tân binh v-league,Huỳnh Kesley Alves,bình dương,cầu thủ nhập tịch,hà nội T&T,HAGL

Huỳnh Kesley và ông thầy Calisto trong một lần hội quân ĐT Việt Nam năm 2009

Tính đến nay, chân sút người Brazil này đã có tròn 10 năm thi đấu tại V-League. Trong suốt khoảng thời gian đó, anh ghi được tổng cộng 108 bàn thắng, 3 lần đăng quang chức vô địch V-League đều cùng với B.Bình Dương vào các năm 2007, 2008 và 2014. Nhưng bất ngờ, tại V-League 2015, Huỳnh Kesley Alves chuyển tới thi đấu cho đội bóng ít tên tuổi Đồng Nai. Có thể hiểu đây là động thái níu kéo sự nghiệp cầu thủ thì Kesley đã không còn ở độ tuổi sung sức và nhà vô địch Bình Dương cũng đang có nhiều gương mặt nổi bật trong đội hình.

Với việc Đồng Nai xuống hạng sau khi V-League 2015 khép lại, cầu thủ nhập tịch này đã quyết định ra Bắc tìm kiếm cơ hội tiếp tục sự nghiệp. Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ khi tiền đạo sinh năm 1981 đã có 10 năm liền đầu quân cho các đội bóng phía Nam, nguyên nhân một phần cũng là để gần gia đình khi anh đã làm rể Việt Nam và có được hai cậu con trai xinh xắn, đáng yêu.

Ngoài trường hợp của chân sút nhập tịch Huỳnh Kesley, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang ‘xem giò’ các ngoại binh người Nigeria, Brazil và Tây Ban Nha. Với nhiều cầu thủ trẻ có năng lực làm nòng cốt cho đội hình vừa giành chức vô địch hạng Nhất 2015, CLB bóng đá Hà Nội đang rất tự tin khi bước lên giải đấu đẳng cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên bài học nhãn tiền của HAGL vẫn còn đó và đội bóng sẽ chú trọng hơn công tác tuyển chọn ngoại binh chất lượng trước khi mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 14/2/2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 CLB Hà Nội tân binh v-league Huỳnh Kesley Alves bình dương cầu thủ nhập tịch hà nội T&T HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT